{{ formatDate(webboard.created_at) }}
MR.C
21
กิจกรรม LS Sport

ยูเวนตุส VS ลาซิโอ : พรีวิว ศึกกัลโช่ เซเรียอา

คืนวันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม 2567
เวลา 01:45 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
สนาม: อลิอันซ์ สเตเดี้ยม

คาดการณ์ 11 ตัวจริงฝั่งเจ้าบ้าน (4-2-3-1) : เกรกอริโอ, ซาโวนา, กัตติ, คาลูลู, กัมเบียโซ, ตูราม, โลคาเตลลี, คูปไมเนอร์ส, ฟาจิโอลี, ซามูเอล, วลาโฮวิช

รายชื่อผู้เล่นที่ไม่พร้อมลงสนาม : อาราดิอุส มิลิค, เบรเมอร์, นิโก กอนซาเลซ, เวสตัน แม็คเคนนี่, ทิโมธี เวอาห์, วาซิลีเย อัดซิช, ฟรานซิสโก คอนเซเซา

คาดการณ์ 11 ตัวจริงฝั่งทีมเยือน (4-2-3-1) : โปรเวเดล, ลาซซารี, กิลา, โรมันโญลี, ตาวาเรส, เกนดูซี, โรเวลลา, อิซัคเซ่น, บูลาย เดีย, ซักคาญี, คาสเตลลาโนส

รายชื่อผู้เล่นที่ไม่พร้อมลงสนาม : มานูเอล ลาซซารี, มาติอัส เวซิโน

4 ประเด็นน่าสนใจประจำเกม

🔸 ยูเวนตุส มีสถิติที่ยอดเยี่ยมเมื่อพบกับ ลาซิโอ ในช่วงหลัง โดยพวกเขาชนะไปแล้ว 34 นัด จาก 64 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมพบกัน ต่างจาก ลาซิโอ ที่ชนะเพียง 16 นัด

🔸 ลาซิโอ คว้าชัยชนะ 2 นัดจาก 3 นัดหลังสุดที่พบกับ ยูเวนตุส ในเซเรียอา (ซึ่งเทียบเท่ากับชัยชนะที่พวกเขาทำได้ใน 36 นัดก่อนหน้านี้)

🔸 ลาซิโอ เอาชนะในเกมครั้งล่าสุดที่พบกับ ยูเวนตุส เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และอาจคว้าชัยชนะติดต่อกันเหนือ 'ทัพม้าลาย' ในลีกได้เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2001

🔸 ลาซิโอ ไม่มีชัยชนะถึง 19 นัด จาก 20 นัดหลังสุดที่ออกไปเยือน ยูเวนตุส ในเกมลีก โดยชัยชนะครั้งสุดท้ายของพวกเขาที่สนามแห่งนี้เกิดขึ้นในเดือนตุลาคม 2017

แสดงความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็นได้เฉพาะสมาชิก
ต้องสมัครเป็นสมาชิกและเข้าสู่ระบบก่อน จึงจะสามารถแสดงความคิดเห็นได้