{{ formatDate(webboard.created_at) }}
MR.C
49
กิจกรรม LS Sport

ลิเวอร์พูล VS โบโลญญ่า : พรีวิว ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

คืนวันพุธที่ 2 ตุลาคม 2567
เวลา 02:00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
สนาม: แอนฟิลด์

คาดการณ์ 11 ตัวจริงฝั่งเจ้าบ้าน (4-2-3-1) : อลิสสัน, อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, ฟาน ไดจ์ค, โคนาเต้, ซิมิกาส, กราเวนเบิร์ช, แม็ค อัลลิสเตอร์, ซาลาห์, โซบอสไล, กัคโป, นูนเญซ

รายชื่อผู้เล่นที่ไม่พร้อมลงสนาม : ฮาร์วีย์ เอลเลียต, แอนดี้ โรเบิร์ตสัน

คาดการณ์ 11 ตัวจริงฝั่งทีมเยือน (4-3-3) : สกอรุปสกี้, พอช, บูเคมา, ลูคูมี, ไลโคเจียนนิส, เอบิสเชอร์, โมโร, ฟรอยเลอร์, ออร์โซลินี, ดัลลิงการ์, เอ็นดอย

รายชื่อผู้เล่นที่ไม่พร้อมลงสนาม : ซานติอาโก คาสโตร, ลูอิส เฟอร์กูสัน, ทอมมาโซ โปเบกา, อุสซามา เอล อัซซูซี

4 ประเด็นน่าสนใจประจำเกม

🔸 ลิเวอร์พูล ยิงได้อย่างน้อย 2 ประตูถึง 7 จาก 8 เกมของฤดูกาลนี้ อีกทั้งพวกเขายังทำได้อย่างน้อย 2 ประตู ตลอด 9 เกมหลังสุดในรายการยุโรป ขณะที่ โบโลญญ่า ล้มเหลวในการทำประตูเพียงนัดเดียวจาก 7 เกมในฤดูกาลนี้

🔸 โบโลญญ่า ไม่สามารถรักษาคลีนชีตในเกมเยือนได้เลยสำหรับฤดูกาลนี้ มิหนำซ้ำพวกเขายังเริ่มต้นซีซั่นได้อย่างน่าผิดหวัง โดยพวกเขารั้งอันดับที่ 13 ในเซเรียอา และคว้าชัยชนะได้เพียงนัดเดียวจาก 6 นัดแรก (ชนะ 1 เสมอ 4 แพ้ 1)

🔸 ลิเวอร์พูล มีประสบการณ์มากมายในการเผชิญหน้ากับทีมจากอิตาลีในช่วงนี้ โดย 3 เกมล่าสุดเป็นการเจอกับทีมจากเซเรียอา และแม้ว่าพวกเขาจะชนะได้ 2 เกม แต่พวกเขากลับพ่ายแพ้คารังให้กับ อตาลันต้า 0-3

🔸 โบโลญญ่า ต้องดิ้นรนอย่างหนักตั้งแต่เสียผู้เล่นหลักในแนวรับอย่าง ริคาร์โด้ คาลาฟิออรี่ ให้กับ อาร์เซนอล เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยเสียไป 9 ประตูจาก 6 เกมแรก ขณะที่ซีซั่นที่ผ่านมาพวกเขาเสียประตูรวมทั้งสิ้นเพียง 32 ลูก

แสดงความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็นได้เฉพาะสมาชิก
ต้องสมัครเป็นสมาชิกและเข้าสู่ระบบก่อน จึงจะสามารถแสดงความคิดเห็นได้