{{ formatDate(webboard.created_at) }}
MR.C
27
กิจกรรม LS Sport

อาร์เซนอล VS ปารีส แซงต์ แชร์กแมง : พรีวิว ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

คืนวันอังคารที่ 1 ตุลาคม 2567
เวลา 02:00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
สนาม: เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

คาดการณ์ 11 ตัวจริงฝั่งเจ้าบ้าน (4-3-3) : ราย่า, คาลาฟิออรี่, ซาลิบา, กาเบรียล, ทิมเบอร์, ไรซ์, ปาร์เตย์, ซาก้า, ทรอสซาร์ด, มาร์ติเนลลี, ฮาแวร์ตซ์

รายชื่อผู้เล่นที่ไม่พร้อมลงสนาม : ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ, มาร์ติน โอเดการ์ด, มิเกล เมริโน่, คีแรน เทียร์นีย์, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้

คาดการณ์ 11 ตัวจริงฝั่งทีมเยือน (4-3-3) : ซาโฟนอฟ, ฮาคิมีห์, มาร์ควินญอส, ปาโช, เมนเดส, ซาอีร์-เอเมรี่, วิตินญ่า, รุยซ์, เดมเบเล่, โคโล มูอานี่, บาร์โคลา

รายชื่อผู้เล่นที่ไม่พร้อมลงสนาม : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า, กอนซาโล รามอส, เพรสเนล คิมเพมเบ้, ลูคัส เอร์นานเดซ

4 ประเด็นน่าสนใจประจำเกม

🔸 ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แพ้เกมเยือน 3 นัดหลังสุดที่พบกับทีมจากอังกฤษใน UCL โดยแพ้ให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2 นัด (ทั้งสองนัดในปี 2021) และแพ้ให้กับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 1 นัดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

🔸 อาร์เซนอล ไม่แพ้ตลอด 4 เกมล่าสุดที่พบกับ 'เปแอสเช' ในเวทียุโรป (ชนะ 1 เสมอ 3) ซึ่งแท้จริงแล้ว 'เปแอสเช' ไม่สามารถเอาชนะ อาร์เซนอล (4 เกม) นับเป็นตัวเลขที่มากกว่าคู่แข่งอื่นๆ ในรายการนี้

🔸 บูกาโย ซาก้า มีส่วนร่วมโดยตรงกับการทำประตู 7 ลูกจาก 5 เกม UCL ที่สนามแห่งนี้ (4 ประตู 3 แอสซิสต์) นับว่าเป็นสถิติการทำประตู และแอสซิสต์รวมกันมากที่สุดของนักเตะอาร์เซนอล จาก 5 เกมเหย้าแรกในรายการนี้

🔸 ผู้เล่น 'เปแอสเช' คนสุดท้ายที่ทำประตูได้ใน UCL คือ คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้ เมื่อเดือนเมษายน (พบกับ บาร์เซโลน่า) อย่างไรก็ตามยอดทีมจากฝรั่งเศสพยายามยิงมากถึง 71 ครั้ง แต่ไม่สามารถทำประตูได้ในรายการนี้นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

แสดงความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็นได้เฉพาะสมาชิก
ต้องสมัครเป็นสมาชิกและเข้าสู่ระบบก่อน จึงจะสามารถแสดงความคิดเห็นได้