{{ formatDate(webboard.created_at) }}
MR.C
39
กิจกรรม LS Sport

เรอัล มาดริด VS อลาเบส : พรีวิว ศึกลาลีกา สเปน

คืนวันอังคารที่ 24 กันยายน 2567
เวลา 02:00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
สนาม: ซานติอาโก้ เบร์นาบิว

คาดการณ์ 11 ตัวจริงฝั่งเจ้าบ้าน (4-2-3-1) : กูร์กตัวส์, วาสเกซ, มิลิเตา, รูดิเกอร์, เมนดี้, โมดริช, ชูอาเมนี่, บัลเบร์เด้, เอ็นดริค, เอ็มบัปเป้, วินิซิอุส

รายชื่อผู้เล่นที่ไม่พร้อมลงสนาม : เอดูอาร์โด คามาวินก้า, ดานี่ เซบาญอส, ดาบิด อลาบา, บราฮิม ดิอาซ

คาดการณ์ 11 ตัวจริงฝั่งทีมเยือน (4-4-2) : ซิเวร่า, เทนาเกลีย, อับการ์, เซดลาร์, ซานเชซ, จอร์แดน, เกวารา, วิเซนเต้, สตอยคอฟ, มาร์ติน, มาร์ติเนซ

รายชื่อผู้เล่นที่ไม่พร้อมลงสนาม : เฆซุส โอโวโน่

4 ประเด็นน่าสนใจประจำเกม

🔸 ครั้งสุดท้ายที่ อลาเบส สามารถคว้าชัยชนะเหนือ เรอัล มาดริด ได้สำเร็จต้องย้อนไปในปี 2020 เมื่อพวกเขาเอาเฉือนชนะไปได้ด้วยสกอร์ 2-1 อย่างไรก็ตามหลังจากวันนั้นพวกเขาก็พ่ายแพ้ 'ทีมราชันชุดขาว'
ตลอด 5 เกมหลังสุดที่เผชิญหน้ากัน

🔸 ลูกทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ กำลังชนะรวดมา 4 เกมติดต่อกัน และฟอร์มการทำประตูของพวกเขาก็พัฒนาขึ้นอย่างชัดเจน หลังยิงได้ 7 ประตูจาก 2 นัดหลังสุด แม้ว่าจะเสียประตู 2 ลูกก็ตาม

🔸 เรอัล มาดริด ยังไม่พ่ายแพ้รวมทุกรายการในฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตามพวกเขายังทำได้แค่เพียงการรั้งอันดับที่ 2 ในลีกสูงสุดของสเปน (อันดับที่ 1 บาร์เซโลน่า)

🔸 คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้ กำลังอยู่ในช่วงเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่สเปน แต่เขาซัดไปแล้วทั้งหมด 6 ประตู (แอสซิสต์ 1 ครั้ง) จากการลงสนาม 8 นัด และไม่น่าจะต้องใช้เวลานานเกินไปจนกว่าแข้งวัย 25 ปีรายนี้จะกลับมาอยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดได้

แสดงความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็นได้เฉพาะสมาชิก
ต้องสมัครเป็นสมาชิกและเข้าสู่ระบบก่อน จึงจะสามารถแสดงความคิดเห็นได้