{{ formatDate(webboard.created_at) }}
Dooball999
44
คอบอลคุยกัน

วิเคราะห์ก่อนเกม ลิเวอร์พูล VS บอร์นมัธ เอเอฟซี


ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลนี้เปิดตัวได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการเก็บชัยชนะ 3 นัดจาก 4 นัดแรก รั้งอันดับ 4 ของตารางคะแนน อย่างไรก็ตาม ในเกมล่าสุด พวกเขาพ่ายแพ้ให้กับน็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ที่แอนฟิลด์ ด้วยสกอร์ 0-1 ถึงแม้จะครองบอลได้ถึง 70% ก็ตาม ผลการแข่งขันครั้งนี้ ทำให้สถิติชนะ 3 นัดติดต่อกันของลิเวอร์พูลต้องขาดช่วงลง และสะท้อนให้เห็นว่าทีมยังคงมีปัญหาในการเอาชนะทีมที่อ่อนแอกว่าในบางครั้ง แต่ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก กลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ลิเวอร์พูลก็สามารถบุกไปเอาชนะ เอซี มิลาน ได้ถึง 3-1 ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งในเวทีระดับยุโรป

บอร์นมัธ ในฤดูกาลนี้ทำผลงานได้อย่างปานกลาง โดยเก็บได้ 5 คะแนนจาก 4 นัดแรก รั้งอันดับ 11 ของตารางคะแนน ในเกมล่าสุด พวกเขาพ่ายแพ้ให้กับเชลซี 0-1 อย่างไรก็ตาม บอร์นมัธ เคยสร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการพลิกกลับมาเอาชนะเอฟเวอร์ตันได้ถึง 3-2 แสดงให้เห็นถึงความสามารถในการสู้และพลิกสถานการณ์

จากสถิติการพบกัน ลิเวอร์พูล มีสถิติที่เหนือกว่า บอร์นมัธ อย่างมาก โดยชนะ 9 จาก 10 ครั้งที่พบกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเล่นในบ้าน แอนฟิลด์ ลิเวอร์พูลมักจะเอาชนะได้อย่างขาดลอย และในฤดูกาลที่ผ่านมา ลิเวอร์พูลเคยถล่มบอร์นมัธถึง 9-0

เมื่อพิจารณาจากปัจจัยต่างๆ ทั้งความแข็งแกร่งของทีม ความได้เปรียบในการเล่นในบ้าน และสถิติการพบกัน ลิเวอร์พูล มีโอกาสที่จะคว้าชัยชนะในเกมนี้ได้สูงมาก และมีความเป็นไปได้สูงที่จะชนะขาดลอย คาดการณ์ผลการแข่งขันที่น่าจะเป็นไปได้คือ ลิเวอร์พูล ชนะ บอร์นมัธ 2-0 หรือ 3-1

สรุป จากการวิเคราะห์ทั้งหมด ลิเวอร์พูล มีความได้เปรียบเหนือ บอร์นมัธ ในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความแข็งแกร่งของทีม ความได้เปรียบในการเล่นในบ้าน หรือสถิติการพบกัน ดังนั้น ลิเวอร์พูล จึงมีโอกาสที่จะคว้าชัยชนะในเกมนี้ได้สูงมาก และน่าจะเป็นผู้คว้า 3 คะแนนเต็มในเกมนี้

ผลบอลสด

แสดงความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็นได้เฉพาะสมาชิก
ต้องสมัครเป็นสมาชิกและเข้าสู่ระบบก่อน จึงจะสามารถแสดงความคิดเห็นได้