{{ formatDate(webboard.created_at) }}
MR.C
37
กิจกรรม LS Sport

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด VS เชลซี : พรีวิว ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2567
เวลา 18:30 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
สนาม: ลอนดอน สเตเดี้ยม

คาดการณ์ 11 ตัวจริงฝั่งเจ้าบ้าน (4-2-3-1) : อารีโอล่า, วาน-บิสซาก้า, มาฟโรปานอส, คิลแมน, คูฟาล, อัลวาเรซ, โรดริเกซ, โบเว่น, ปาเกต้า, คูดูส, อันโตนิโอ

รายชื่อผู้เล่นที่ไม่พร้อมลงสนาม : นิคลาส ฟูลครุก, เอเมอร์สัน

คาดการณ์ 11 ตัวจริงฝั่งทีมเยือน (4-2-3-1) : ซานเชซ, ดิซาซี, โฟฟาน่า, โคลวิลล์, คูคูเรย่า, เฟอร์นันเดซ, ไคเซโด้, มาดูเอเก้, พาลเมอร์, เฟลิกซ์, แจ็คสัน

รายชื่อผู้เล่นที่ไม่พร้อมลงสนาม : รีซ เจมส์, มาโล กุสโต้, โรเมโอ ลาเวียร์, โอมารี เคลลีแมน

4 ประเด็นน่าสนใจประจำเกม

🔸 เชลซี คว้าชัยชนะได้ถึง 3 จาก 5 เกมหลังสุดที่พบกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (เสมอ 1, แพ้ 1) รวมถึงเกมล่าสุดที่พวกเขาเปิดบ้านเอาชนะ 'ทัพขุนค้อน' ด้วยสกอร์มากถึง 5-0 เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

🔸 นิโคลัส แจ็คสัน ยิงได้ 14 ประตูในพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และทำไปแล้ว 2 ประตูในฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตาม 'ทัพสิงห์บลู' ยังเก็บชัยชนะไม่ได้เลยตลอดการไปเยือนสนามลอนดอน สเตเดี้ยม ตลอด 3 ครั้งหลังสุด

🔸 เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของกุนซือคนใหม่ จูเลน โลเปเตกี ยังเก็บแต้มไม่ได้เลยจาก 2 เกมเหย้าในลีก หลังจากพ่ายแพ้ให้กับ แอสตัน วิลล่า และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

🔸 เชลซี มีผลงานนอกบ้านที่น่าประทับใจ หลังพวกเขาคว้า 3 คะแนนได้ในเกมเยือนพรีเมียร์ลีกติดต่อกัน 4 เกม (รวมกับซีซั่นที่ผ่านมา) ถึงแม้ว่าจะไม่เคยชนะเกมนอกบ้านได้ถึง 5 เกมติดต่อกันมาตั้งแต่เดือนธันวาคม 2021

แสดงความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็นได้เฉพาะสมาชิก
ต้องสมัครเป็นสมาชิกและเข้าสู่ระบบก่อน จึงจะสามารถแสดงความคิดเห็นได้