{{ formatDate(webboard.created_at) }}
MR.C
36
กิจกรรม LS Sport

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง VS คิโรน่า : พรีวิว ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

คืนวันพุธที่ 18 กันยายน 2567
เวลา 02:00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
สนาม: ปาร์ก เด แพร็งส์

คาดการณ์ 11 ตัวจริงฝั่งเจ้าบ้าน (4-3-3) : ดอนนารุมม่า, ฮาคิมีห์, มาร์ควินญอส, ปาโช, เมนเดส, ลี, รุยซ์, เนเวส, เดมเบเล่, โคโล มูอานี่, บาร์โคลา

รายชื่อผู้เล่นที่ไม่พร้อมลงสนาม : กอนซาโล ราโมส, เพรสเนล คิมเพมเบ้, ลูคัส เอร์นานเดซ

คาดการณ์ 11 ตัวจริงฝั่งทีมเยือน (4-2-3-1) : กาซซานิก้า, ฟรานเซส, โลเปซ, บลินด์, กูเตียร์เรซ, มาร์ติน, โรเมอู, โซลิส, ซีกันคอฟ, รุยซ์, ดันจูม่า

รายชื่อผู้เล่นที่ไม่พร้อมลงสนาม : ริการ์ด อาร์เตโร, จัสติน, ยันเกล เอร์เรร่า

4 ประเด็นน่าสนใจประจำเกม

🔸 แชมป์ลีกเอิง ของ หลุยส์ เอ็นริเก้ ยังคงเป็นทีมที่น่าเกรงขามแม้จะไม่มี คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้ พวกเขาลงทุนอย่างหนักกับตลาดซื้อขายนักเตะที่ผ่านมา เจา เนเวส เด็กมหัศจรรย์ชาวโปรตุเกสโชว์ผลงานได้อย่างโดดเด่น และจะถูกจับตามองในเกมวันนี้

🔸 คิโรน่า จะลงเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นครั้งแรกหลังจบฤดูกาล 2023/24 ด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยมภายใต้การคุมทีมของ มิเชล ซึ่งโค้ชวัย 48 ปีรายนี้พาทีมจบอันดับที่ 3 ใน ลาลีกา

🔸 'เปแอสเช' ไม่เคยพลาดการทำประตูตลอด 50 เกมหลังสุดในแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นับตั้งแต่พ่ายแพ้ให้กับ เรอัล มาดริด เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2015

🔸 'เปแอสเช' พ่ายแพ้เพียง 2 จาก 10 เกมหลังสุดที่เผชิญหน้ากับทีมจากสเปน (ชนะ 6 เสมอ 2) ขณะที่ คิโรน่า พ่ายแพ้เพียงนัดเดียวจาก 6 เกมทางการหลังสุดที่ต้องออกไปเล่นเป็นทีมเยือน (ชนะ 3 เสมอ 2)

แสดงความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็นได้เฉพาะสมาชิก
ต้องสมัครเป็นสมาชิกและเข้าสู่ระบบก่อน จึงจะสามารถแสดงความคิดเห็นได้