{{ formatDate(webboard.created_at) }}
MR.C
38
กิจกรรม LS Sport

เรอัล มาดริด VS สตุ๊ตการ์ท : พรีวิว ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

คืนวันอังคารที่ 17 กันยายน 2567
เวลา 02:00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
สนาม: ซานติอาโก้ เบร์นาบิว

คาดการณ์ 11 ตัวจริงฝั่งเจ้าบ้าน (4-2-3-1): กูร์กตัวส์, คาร์บาฆาล, มิลิเตา, รูดิเกอร์, เมนดี้, บัลเบร์เด, โมดริช, โรดรีโก, เบลลิงแฮม, วินิซิอุส จูเนียร์, เอ็มบัปเป้

รายชื่อผู้เล่นที่ไม่พร้อมลงสนาม : บราฮิม ดิอาซ, เอดูอาร์โด กามาวินก้า, ดานี่ เซบาญอส

คาดการณ์ 11 ตัวจริงฝั่งทีมเยือน (4-2-2-2): นูเบล, วากโนมัน, เชส, ชาบอต, มิทเทลสตัดท์, เลเวลิงค์, คาราซอร์, สติลเลอร์, รีดเดอร์, เดมิโรวิช, อุนดาฟ

รายชื่อผู้เล่นที่ไม่พร้อมลงสนาม : อามีน อัล ดาคิล, นิโคลัส นาร์เตย์, ฟรานส์ คราตซิก

4 ประเด็นน่าสนใจประจำเกม

🔸 ในเกมนี้ คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้ จะเป็นนักเตะที่ได้รับความสนใจอย่างมาก ซึ่งการเริ่มต้นชีวิตในสเปนของเขาไม่ได้เป็นไปอย่างที่คาดไว้ แต่เขาก็ทำประตูสำคัญให้กับ เรอัล มาดริด ได้หลายลูกตลอด 6 เกมจนถึงตอนนี้

🔸 เรอัล มาดริด ไม่แพ้ใครตลอด 20 นัดหลังสุด โดยยิงได้ 2 ประตูขึ้นไปใน 15 จาก 20 นัดที่ผ่านมา (ชนะ 14) และเก็บคลีนชีตได้ 7 จาก 10 เกมในบ้านล่าสุด

🔸 สตุ๊ตการ์ท ไม่มีชัยชนะเลยในการพบกัน 6 นัดกับทีมจากสเปนใน UCL โดยเสมอ 2 และแพ้ 4 ครั้ง รวมทั้งเกมสุดท้ายในรายการนี้เมื่อเดือนมีนาคม 2010 เมื่อ บาร์เซโลน่า เอาชนะพวกเขาไปได้ 4-0 และตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย

🔸 อย่างไรก็ตามทีมเยือนจะเข้าสู่เกมนี้ด้วยความมั่นใจ หลังจากที่ลูกทีมของ เซบาสเตียน เฮอเนส เอาชนะ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ไปได้ 3-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ช่วยแก้ตัวจากช่วงออกสตาร์ตที่น่าผิดหวังได้สำเร็จ

แสดงความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็นได้เฉพาะสมาชิก
ต้องสมัครเป็นสมาชิกและเข้าสู่ระบบก่อน จึงจะสามารถแสดงความคิดเห็นได้