{{ formatDate(webboard.created_at) }}
MR.C
41
กิจกรรม LS Sport

บาเยิร์น มิวนิค VS ดินาโม ซาเกร็บ : พรีวิว ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

คืนวันอังคารที่ 17 กันยายน 2567
เวลา 02:00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
สนาม: อลิอันซ์ อารีน่า

คาดการณ์ 11 ตัวจริงฝั่งเจ้าบ้าน (4-2-3-1): นอยเออร์, เดวีส์, มิน-แจ, อูปาเมกาโน่, คิมมิช, ปาฟโลวิช, ปาลฮินญา, กนาบรี้, มูเซียลา, โอลิเซ่, เคน

รายชื่อผู้เล่นที่ไม่พร้อมลงสนาม : โยซิป สตานิซิช, ทาเร็ค บุชมันน์, ฮิโรกิ อิโตะ

คาดการณ์ 11 ตัวจริงฝั่งทีมเยือน (4-2-3-1): เนวิซิติช, ริสตอฟสกี้, เธโอไฟล์-แคทเธอรีน, เอ็มมาเอ, ปิแอร์-กาเบรียล, คอร์โดบา, อาเดมี, ซูซิช, บาตูริน่า, พีจาก้า, เปตโควิช

รายชื่อผู้เล่นที่ไม่พร้อมลงสนาม : -

4 ประเด็นน่าสนใจประจำเกม

🔸 นี่จะเป็นการพบกันครั้งที่ 3 ของทั้งสองทีม และเป็นทางฝั่ง บาเยิร์น มิวนิค ที่เก็บชัยชนะมาได้ทั้ง 2 นัดจากการพบกัน 2 ครั้งก่อนหน้านี้โดยคว้าชัยชนะในบ้าน 5-0 เมื่อพวกเขาพบกันครั้งแรกในกลุ่ม F ของ UCL เมื่อเดือนกันยายน 2558 ก่อนที่จะบุกไปคว้าชัยชนะ 2-0 ในเกมที่ 2 ของรอบแบ่งกลุ่ม

🔸 ดินาโม ซาเกร็บ ไม่แพ้มา 12 เกมเยือนอย่างเป็นทางการ โดยเก็บชัยชนะได้ 11 นัด และเสมอ 1 นัด นับตั้งแต่กลางเดือนมีนาคม 2024 ที่ผ่านมา ขณะที่ทางด้าน บาเยิร์น มิวนิค ไม่แพ้ใครมา 10 นัดติดต่อกันจากทุกรายการ (ชนะ 9 นัด เสมอ 1 นัด) นับตั้งแต่แพ้ ฮอฟเฟ่นไฮม์ 4-2 เมื่อเดือนพฤษภาคม

🔸 แฮร์รี่ เคน ยิงได้ 4 ประตูจาก 3 เกมในฤดูกาลนี้ รวมถึงแฮตทริกในแมตซ์ล่าสุดของเขา นอกจากนี้ยังเป็น 'ดาวซัลโวร่วม' ของรายการนี้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ( 8 ประตูจาก 12 นัด )

🔸 สถิติเกมเยือนของ ดินาโม ซาเกร็บ ในเวทีแชมเปี้ยนส์ ลีก นั้นย่ำแย่ เนื่องจากพวกเขาต้องดิ้นรนอย่างหนักเพื่อคว้าชัยชนะ ซึ่งการเผชิญหน้าในแมตซ์นี้จะถือเป็นการกลับมาเล่น UCL ครั้งแรกของพวกเขานับตั้งแต่ตกรอบแรกของฤดูกาล 2022-23

แสดงความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็นได้เฉพาะสมาชิก
ต้องสมัครเป็นสมาชิกและเข้าสู่ระบบก่อน จึงจะสามารถแสดงความคิดเห็นได้