obj
obj

ข่าวสารบอล

ข่าวดี ! แข้งจอมเจ็บ ‘เปแอสเช’ คัมแบ็คซ้อมแล้ว

หลุยส์ เอ็นริเก้ ผู้จัดการทีมปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้รับข่าวดี หลังดาวรายหนึ่งสามารถกลับมาลงฝึกซ้อมกับสังกัดได้แล้ว


‘เปแอสเช’ มีเกมใหญ่อยู่ 2 นัดในเดือนตุลาคมนี้ ซึ่งจะต้องเปิดบ้านเจอกับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รวมถึงการบุกไปเยือน มาร์กเซย บนเวทีลีกเอิง ซึ่งการได้แข้งรายหนึ่งกลับมาลงฝึกซ้อมได้ ถือเป็นข่าวดีสำหรับนายใหญ่ชาวสเปน ที่ต้องการตัวเลือกภายในทีมตอนนี้ หากคุณอยากรู้ใครกลับมาจากอาการบาดเจ็บ ติดตามอ่านต่อได้ที่นี่ 


รอเรียกความฟิต !


ก่อนจะไปติดตามว่า ‘เปแอสเช’ ได้ดาวเตะรายไหนกลับมาสู่ทีมกันต่อ ตอนนี้ LS Sport เพิ่มเกมตอบคำถามแฟนบอลพันธุ์แท้รายวัน และเกมโหวตทายผล ลุ้นรับไอเทมนักเตะระดับตำนานแบบไม่ต้องเติมเงินสักบาทเลย! ก็อย่าลืมรีบไปตุนเหรียญ-เก็บเลเวลกันก่อนหมดเขตนะครับ


เพรสแนล คิมเพมเบ้ ปราการหลังของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้รับบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายฉีกขาดตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2023 ส่งผลให้เจ้าตัวพลาดลงช่วยทีมตั้งแต่ตอนนั้น แม้ที่ผ่านมาเขาจะได้ลงเล่นในช่วงปรีซีซั่น แต่แข้งรายนี้ก็ต้องเผชิญกับอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อ ทำให้ต้องพักรักษาตัวอีกรอบ


ล่าสุด กองหลังชาวฝรั่งเศส กลับมาลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว โดยทางยักษ์ใหญ่แห่งกรุงปารีส ลงภาพและวิดีโอยืนยันว่า คิมเพมเบ้ กำลังเรียกความฟิตอยู่


ซึ่งนี่ถือเป็นสัญญาณที่ดีของดาวเตะวัย 29 ปี แต่ตัวเขาเองนั้นยังต้องใช้เวลาอีกระยะหนึ่งกว่าจะพร้อมเป็นทางเลือกให้กับ หลุยส์ เอ็นริเก้


ต้องรอดูกันต่อไปว่า คิมเพมเบ้ จะใช้เวลาเรียกความฟิตนานเท่าไหร่ นอกจากนั้นต้องภาวนาว่าไม่ให้เจ้าตัวต้องอาการบาดเจ็บเล่นงานอีกครั้ง



ติดตามข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศและคอลัมน์ฟุตบอล ข้อมูลเที่ยงตรง เข้าถึงข้อมูลร้อนเร็วทันเหตุการณ์จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ รายละเอียดเกี่ยวกับเกม ผลการแข่งขัน, สถิติของทีม, ข่าวเกี่ยวกับนักเตะและทีมรัก, ทรรศนะ และบทวิเคราะห์, และข้อมูลอื่น ๆ จากทีมชั้นนำจากทั่วโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และอื่นๆ อีกมากมาย ข่าวสารบอล ต้องเว็บไซค์ของคนบ้าบอล ข่าวสดยุคใหม่ 24 ชั่วโมง ต้อง lockscore.com เท่านั่น

icon
icon

0'

Aston Villa

1

icon

Leeds United

2

icon LIVE NOW