obj
obj

ข่าวสารบอล

‘อังเก้’ อัปเดต 2 แข้งสำคัญอาจฟิตทันดวล ‘ขุนค้อน’

อังเก้ ปอสเตโคกลู นายใหญ่ของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ได้รับข่าวดี หลัง 2 แข้งคนสำคัญอาจฟิตทันลงสนามในเกมที่จะเปิดบ้านต้อนรับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด คืนพรุ่งนี้


‘ไก่เดือยทอง’ มีศึกหนักที่ต้องเจอในเดือนตุลาคม โดยพวกเขาจะได้เล่นในบ้านเจอทั้ง เวสต์แฮม, อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งการได้ผู้เล่นคนสำคัญกลับมาลงสนามนั้น ถือเป็นข่าวดีสำคัญกุนซือชาวออสเตรเลีย หากคุณอยากรู้ว่าดาวเตะคนไหนบ้างที่กลับมาจากอาการบาดเจ็บ ติดตามอ่านต่อได้ที่นี่


มาได้ทันเวลาพอดี !


ก่อนจะไปติดตามว่า ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ได้ผู้เล่นคนไหนกลับมาจากอาการบาดเจ็บกันต่อ ตอนนี้ LS Sport เพิ่มเกมตอบคำถามแฟนบอลพันธุ์แท้รายวัน และเกมโหวตทายผล ลุ้นรับไอเทมนักเตะระดับตำนานแบบไม่ต้องเติมเงินสักบาทเลย! ก็อย่าลืมรีบไปตุนเหรียญ-เก็บเลเวลกันก่อนหมดเขตนะครับ


อังเก้ ปอสเตโคกลู กุนซือของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เชื่อว่า ซน ฮึง-มิน กองหน้ากัปตันทีม และ ริชาร์ลิซอน ดาวยิงบราซิเลียน น่าจะฟิตทันกลับมาช่วยต้นสังกัดเปิดบ้านต้อนรับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในศึกพรีเมียร์ลีก คืนพรุ่งนี้


ซน ไม่ได้ลงเล่นให้ สเปอร์ส มาแล้ว 3 นัดหลังสุด รวมถึงทีมชาติเกาหลีใต้ โดยมีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขา ในเกมที่ชนะ คาราบัก 3-0 ในศึกยูโรป้า ลีก เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ส่วน ริชาร์ลิซอน เจ็บน่องทำให้ซีซั่นนี้เพิ่งเล่นไปแค่ 2 เกมเท่านั้น


โดยนายใหญ่วัย 59 ปี ให้สัมภาษณ์กับ SPURSPLAY ช่องของสโมสรว่า “ซนนี้ และ ริชชี่ ทำงานได้ดีมาก และลงฝึกซ้อมร่วมกับทีมได้แล้ว ซึ่งถือเป็นเรื่องดีสำหรับพวกเราจริง ๆ”


“ซนนี่ มีความหวังเสมอว่าจะผ่านช่วงพักเบรกทีมชาติครั้งนี้ไปได้ด้วยดีและพร้อมลงเล่น ส่วน ริชชี่ ก็ทำงานได้ดี หวังว่าทั้งคู่จะพร้อมลงเล่นในเกมสุดสัปดาห์นี้”


“ผมคิดว่านักเตะที่ไปเล่นทีมชาติทั้งหมดก็ผ่านมาได้โอเค แต่เรายังคงรอ 2 คนนี้กลับเข้ามาสู่ทีม ลูคัส เบิร์กวาลล์ เป็นคนเดียวที่เจ็บเล็กน้อย แต่เราหวังว่าเขาจะโอเค”




ติดตามข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศและคอลัมน์ฟุตบอล ข้อมูลเที่ยงตรง เข้าถึงข้อมูลร้อนเร็วทันเหตุการณ์จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ รายละเอียดเกี่ยวกับเกม ผลการแข่งขัน, สถิติของทีม, ข่าวเกี่ยวกับนักเตะและทีมรัก, ทรรศนะ และบทวิเคราะห์, และข้อมูลอื่น ๆ จากทีมชั้นนำจากทั่วโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และอื่นๆ อีกมากมาย ข่าวสารบอล ต้องเว็บไซค์ของคนบ้าบอล ข่าวสดยุคใหม่ 24 ชั่วโมง ต้อง lockscore.com เท่านั่น

icon
icon

0'

Aston Villa

1

icon

Leeds United

2

icon LIVE NOW