obj
obj

ข่าวสารบอล

‘วาราน’ เผยปัจจัยบอกลา ‘ปีศาจแดง’

ราฟาเอล วาราน ได้ออกมาพูดถึงสาเหตุที่ตัวเขานั้นตัดสินใจอำลา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ แม้ว่าจะพร้อมขยายสัญญาออกไปก็ตาม


ปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศส ถูกปล่อยตัวออกจากถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อช่วงสิ้นสุดฤดูกาลที่แล้ว หลังจากย้ายมาเมื่อปี 2021 ซึ่งเจ้าตัวก็ออกมาพูดถึงเหตุการณ์ที่ต้องอำลา แมนฯ ยูไนเต็ด ไปเมื่อช่วงซัมเมอร์ และจะเป็นอย่างไรบ้าง ติดตามต่อได้ที่นี่เลย


มองคนละมุม


ก่อนจะไปติดตามเรื่องราวนี้กันต่อ ตอนนี้ LS Sport เพิ่มเกมตอบคำถามแฟนบอลพันธุ์แท้รายวัน และเกมโหวตทายผล ลุ้นรับไอเทมนักเตะระดับตำนานแบบไม่ต้องเติมเงินสักบาทเลย! ก็อย่าลืมรีบไปตุนเหรียญ-เก็บเลเวลกันก่อนหมดเขตนะครับ


วาราน ย้ายไปร่วมทีม โคโม่ แบบไร้ค่าตัวในฤดูกาลนี้ แต่ก็โชคร้ายได้รับบาดเจ็บและต้องแขวนสตั๊ดไป หลังจากที่ได้รับบาดเจ็บจากเกมนัดเปิดตัวเมื่อเดือนสิงหาคม


อดีตแข้งวัย 31 ปีก็ได้ออกมากล่าวถึงสาเหตุที่ตัวเขานั้นเลือกย้ายมาเล่นใน เซเรียอา รวมถึงการตัดสินใจที่จะไม่ค้าแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อไป


“ช่วงเริ่มต้นฤดูกาลสุดท้ายกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมบอกกับตัวเองไว้แล้วว่าอยากอยู่กับที่นั่นต่อไป เพื่อผจญภัยต่อไปอีกหน่อย” เขากล่าวกับ LescapeSingleQuotEquipe


“แต่มันก็ไม่ได้เกิดขึ้น และในช่วงซัมเมอร์ก็มีอะไรต่าง ๆ เกิดขึ้นมามากมาย ตัวผมเองก็กำลังมองหาบางอย่างที่พิเศษ ซึ่งนั่นก็เป็นเหตุผลที่ทำให้ผมได้มาเจอกับ โคโม่”


“กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมจบฤดูกาลด้วยการคว้าแชมป์ เอฟเอคัพ แต่ผมรู้ดีอยู่แล้วว่าโปรเจ็กต์ของสโมสรไม่เหมาะกับผม”


“โคโม่ เองก็มีโปรเจ็กต์ที่โดดเด่น มันไม่ใช่เรื่องที่แปลกใหม่ ไม่ใช่เรื่องของเม็ดเงิน แต่ในเรื่องของความเป็นมนุษย์ มันดูสมเหตุสมผลที่สุดแล้ว และมันยังคงสมเหตุสมผลอยู่จนถึงตอนนี้ เพราะผมจะคอยอยู่กับพวกเขาต่อไป”


“ผมยังคงต้องการที่จะลงเล่นต่อไปสัปดาห์ละเกม หลังจากที่ผมเตรียมตัวอะไรเสร็จเรียบร้อย ครอบครัวก็ควรจะย้ายตามไปที่อิตาลี แต่เมื่อผมได้รับบาดเจ็บ ผมรู้ตัวเลยว่าทุกอย่างมันได้จบลงไปแล้ว”




ติดตามข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศและคอลัมน์ฟุตบอล ข้อมูลเที่ยงตรง เข้าถึงข้อมูลร้อนเร็วทันเหตุการณ์จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ รายละเอียดเกี่ยวกับเกม ผลการแข่งขัน, สถิติของทีม, ข่าวเกี่ยวกับนักเตะและทีมรัก, ทรรศนะ และบทวิเคราะห์, และข้อมูลอื่น ๆ จากทีมชั้นนำจากทั่วโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และอื่นๆ อีกมากมาย ข่าวสารบอล ต้องเว็บไซค์ของคนบ้าบอล ข่าวสดยุคใหม่ 24 ชั่วโมง ต้อง lockscore.com เท่านั่น

icon
icon

0'

Aston Villa

1

icon

Leeds United

2

icon LIVE NOW