obj
obj

ข่าวสารบอล

‘ป็อกบา’ เผยความสัมพันธ์ ‘น้ามู’ ในหลุมผี

ปอล ป็อกบา ได้ออกมาเปิดใจถึงความสัมพันธ์ของตัวเขากับ โชเซ่ มูรินโญ่ ในช่วงที่เคยร่วมงานกันที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด


มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส ย้ายกลับมายังถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ด้วยค่าตัว 89 ล้านปอนด์ เมื่อช่วงต้นฤดูกาล 2016-17 ในฐานะแกนหลักของ มูรินโญ่ แต่ภายหลังเจ้าตัวก็ถูกปลดออกจากตำแหน่งรองกัปตันทีม รวมถึงถูกดร็อปเป็นตัวสำรองในเกมสำคัญ ๆ และซูเปอร์สตาร์รายนี้ ก็ออกมาพูดเปิดใจถึงความสัมพันธ์ระหว่างพวกเขา ซึ่งจะเป็นอย่างไรนั้น ติดตามต่อได้ที่นี่เลย


ขิงก็รา ข่าก็แรง


ก่อนจะไปติดตามเรื่องราวนี้กันต่อ ตอนนี้ LS Sport เพิ่มเกมตอบคำถามแฟนบอลพันธุ์แท้รายวัน และเกมโหวตทายผล ลุ้นรับไอเทมนักเตะระดับตำนานแบบไม่ต้องเติมเงินสักบาทเลย! ก็อย่าลืมรีบไปตุนเหรียญ-เก็บเลเวลกันก่อนหมดเขตนะครับ


ในการให้สัมภาษณ์พิเศษกับ Mail Sport นักข่าวอย่าง ซามี ม็อกเบล ก็ได้ถาม ป็อกบา ถึงเรื่องราวความสัมพันธ์ของตัวเขากับ มูรินโญ่ ที่เคยเรียกเขาว่าเป็น ‘ไวรัส’ ของทีมในขณะนั้น


กองกลางตัวตัดผมก็ได้ตอบว่า “ความสัมพันธ์ของเราก็เหมือนกับการเป็นแฟนกัน เราเลิกและคืนดีกันตลอดเวลา”


“ช่วงเริ่มต้นนี่มันดีมากเลยนะ เขาเป็นหนึ่งในเหตุผลที่ทำให้ผมย้ายกลับไปยังแมนเชสเตอร์ เพราะผมได้พูดคุยกับเขาและเขาก็โน้มน้าวให้ผมกลับมา”


“ผมเองก็ไม่รู้ว่าจู่ ๆ ทำไมมันถึงกลายเป็นฝันร้ายและเราก็มีปากมีเสียงใส่กัน เพราะผมไม่ได้อยากจะทะเลาะเลย ผมไม่ได้เป็นฝ่ายเริ่มทะเลาะเลยด้วยซ้ำ”


“พวกเราก็แค่มีความเห็นที่ไม่ตรงกันเหมือนกับผู้จัดการทีมและนักเตะมีกันในบางครั้ง แต่ผมเองเคารพในตัวเขามากเลยนะ”


“ถ้าตัวผมได้เจอเขาในวันพรุ่งนี้ ผมก็คงจะเดินไปกอดเขาแน่น ๆ เลยล่ะ แต่สักวันพวกเราเองก็คงต้องมาจับเข่านั่งคุยกันถึงเรื่องนี้หน่อยแล้ว”




ติดตามข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศและคอลัมน์ฟุตบอล ข้อมูลเที่ยงตรง เข้าถึงข้อมูลร้อนเร็วทันเหตุการณ์จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ รายละเอียดเกี่ยวกับเกม ผลการแข่งขัน, สถิติของทีม, ข่าวเกี่ยวกับนักเตะและทีมรัก, ทรรศนะ และบทวิเคราะห์, และข้อมูลอื่น ๆ จากทีมชั้นนำจากทั่วโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และอื่นๆ อีกมากมาย ข่าวสารบอล ต้องเว็บไซค์ของคนบ้าบอล ข่าวสดยุคใหม่ 24 ชั่วโมง ต้อง lockscore.com เท่านั่น

icon
icon

0'

Aston Villa

1

icon

Leeds United

2

icon LIVE NOW