obj
obj

ข่าวสารบอล

‘แกสคอยน์’ จวก ‘คลับไก่’ ไร้ความเคารพตน

พอล แกสคอยน์ ตำนานกองกลางของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ออกมาให้สัมภาษณ์ตำหนิสโมสรเก่า หลังไม่ให้เกียรติตนเอง


อดีตดาวเตะทีมชาติอังกฤษ เคยเป็นผู้เล่นคนสำคัญให้กับ ‘ไก่เดือยทอง’ ระหว่างปี 1988-1991 พร้อมคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ และบทสัมภาษณ์ล่าสุด ทำให้ยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอนเหนือ เจอเสียงวิจารณ์ไม่ให้คุณค่ากับตำนานมากพอ ซึ่งเรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้น ติดตามอ่านต่อได้ที่นี่


ทำแบบนี้ได้อย่างไร ?!


ก่อนจะไปติดตามเรื่องของ พอล แกสคอยน์ กันต่อ ตอนนี้ LS Sport เพิ่มเกมตอบคำถามแฟนบอลพันธุ์แท้รายวัน และเกมโหวตทายผล ลุ้นรับไอเทมนักเตะระดับตำนานแบบไม่ต้องเติมเงินสักบาทเลย! ก็อย่าลืมรีบไปตุนเหรียญ-เก็บเลเวลกันก่อนหมดเขตนะครับ


เมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา พอล แกสคอยน์ ในวัย 57 ปี สร้างดราม่าให้สัมภาษณ์กับสื่อแสดงความไม่พอใจ เพราะ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เรียกเก็บค่าตั๋วเข้าชมเกมจากเขาถึงใบละ 400 ปอนด์


อดีตนักเตะทีมชาติอังกฤษ ยืนยันด้วยว่าเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้เขาขอเลือกสนับสนุน เรนเจอร์ อีกหนึ่งสโมสรเก่าในศึกยูโรป้า ลีก ที่จะเปิดบ้านต้อบรับ สเปอร์ส เดือนธันวาคมนี้


อย่างไรก็ตาม ดูเหมือน แกสคอยน์ จะสัมภาษณ์เกินจากความเป็นจริง เพราะวันพุธที่ผ่านมา เคที่ เดวิส ผู้จัดการส่วนตัว ออกโรงชี้แจงว่า “เราต้องการชี้แจงว่าคอมเมนต์ของ พอล ไม่ได้แสดงถึงความเป็นจริง เกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างตัวเขากับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์”


“ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สนับสนุน พอล เป็นอย่างมากมาตลอดหลายปี พวกเขาเป็นสโมสรที่ดูแลอดีตผู้เล่นเสมอ”


“เกี่ยวกับกรณีค่าตั๋ว คำพูดของ พอล หมายถึงตั๋วสำหรับคนรู้จักไม่ใช่ตัวเขา ท็อตแน่ม ไม่เคยเรียกเก็บค่าตั๋วหาก พอล ต้องการชมเกมในสนาม”




ติดตามข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศและคอลัมน์ฟุตบอล ข้อมูลเที่ยงตรง เข้าถึงข้อมูลร้อนเร็วทันเหตุการณ์จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ รายละเอียดเกี่ยวกับเกม ผลการแข่งขัน, สถิติของทีม, ข่าวเกี่ยวกับนักเตะและทีมรัก, ทรรศนะ และบทวิเคราะห์, และข้อมูลอื่น ๆ จากทีมชั้นนำจากทั่วโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และอื่นๆ อีกมากมาย ข่าวสารบอล ต้องเว็บไซค์ของคนบ้าบอล ข่าวสดยุคใหม่ 24 ชั่วโมง ต้อง lockscore.com เท่านั่น

icon
icon

0'

Aston Villa

1

icon

Leeds United

2

icon LIVE NOW