obj
obj

ข่าวสารบอล

เรียบร้อยโรงเรียน ‘สิงโต’! จ่อตั้ง ‘ทูเคิล’ นั่งแท่นกุนซือ

โธมัส ทูเคิล เตรียมที่จะมาเข้ารับตำแหน่งผู้จัดการทีมชาติอังกฤษคนใหม่ หลังจากที่เจรจากับ เอฟเอ เป็นที่เรียบร้อย


เฮดโค้ชชาวเยอรมนีจะเข้ามาแทนที่ของ แกเร็ธ เซาธ์เกต ที่อำลาทีมไปในช่วงซัมเมอร์ และคาดว่าจะมีการประกาศแต่งตั้งอย่างเป็นทางการในวันพฤหัสบดี ซึ่งที่มาที่ไปของการตัดสินใจในครั้งนี้ของสมาคมฟุตบอลอังกฤษนั้นเป็นอย่างไร ติดตามต่อได้ที่นี่เลย


มาก่อนได้ก่อน


ก่อนจะไปติดตามเรื่องราวนี้กันต่อ ตอนนี้ LS Sport เพิ่มเกมตอบคำถามแฟนบอลพันธุ์แท้รายวัน และเกมโหวตทายผล ลุ้นรับไอเทมนักเตะระดับตำนานแบบไม่ต้องเติมเงินสักบาทเลย! ก็อย่าลืมรีบไปตุนเหรียญ-เก็บเลเวลกันก่อนหมดเขตนะครับ


สมาคมฟุตบอลอังกฤษ ได้พิจารณาถึงตัวเลือกหลายรายในการเข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่ หลังจากที่ผลักดัน ลี คาร์สลีย์ ขึ้นมาจากรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีในเวลานี้


ก่อนหน้านี้มีทั้งชื่อของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า และ เอ็ดดี้ ฮาว ที่เป็นตัวเต็งกับตำแหน่งนี้ รวมถึง คาร์สลีย์ ที่ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจกับการทำหน้าที่กุนซือชั่วคราว


อย่างไรก็ตาม กลับเป็นตัวของ ทูเคิล ที่เตรียมจะได้นั่งแท่นเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ ‘ทรีไลออนส์’ และการเจรจาระหว่างทั้ง 2 ฝ่ายก็ดำเนินไปอย่างรวดเร็วและราบลื่นในช่วงเช้าของวันพุธ


เอฟเอ ได้ตัดสินใจอย่างรวดเร็ว เนื่องจากเก้าอี้ของ เอริก เทน ฮาก นั้นเริ่มไม่แน่นอนในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด และมีข่าวลือว่า แมนฯ ยูไนเต็ด นั้นก็สนใจในตัวของเทรนเนอร์วัย 51 ปีรายนี้อยู่ด้วยเช่นกัน


ทูเคิล มีประวัติการคุมทีมที่น่าสนใจด้วยการผ่านการคว้าแชมป์ลีกกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง และ บาเยิร์น มิวนิค รวมถึง แชมเปี้ยนส์ลีก, ซูเปอร์คัพ และ คลับเวิลด์คัพ กับ เชลซี มาแล้ว


ทั้งนี้ ยังคงต้องรอดูกันว่า คาร์สลีย์ จะยังคงได้ทำหน้าที่ต่อไปหรือไม่สำหรับเกมในเดือนพฤศจิกายน ที่มีคิวลงเล่นกับทีมชาติกรีซและทีมชาติไอร์แลนด์




ติดตามข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศและคอลัมน์ฟุตบอล ข้อมูลเที่ยงตรง เข้าถึงข้อมูลร้อนเร็วทันเหตุการณ์จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ รายละเอียดเกี่ยวกับเกม ผลการแข่งขัน, สถิติของทีม, ข่าวเกี่ยวกับนักเตะและทีมรัก, ทรรศนะ และบทวิเคราะห์, และข้อมูลอื่น ๆ จากทีมชั้นนำจากทั่วโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และอื่นๆ อีกมากมาย ข่าวสารบอล ต้องเว็บไซค์ของคนบ้าบอล ข่าวสดยุคใหม่ 24 ชั่วโมง ต้อง lockscore.com เท่านั่น

icon
icon

0'

Aston Villa

1

icon

Leeds United

2

icon LIVE NOW