obj
obj

ข่าวสารบอล

‘เทรนต์’ ปฏิเสธพูดเรื่อง ‘สัญญาใหม่’

ลิเวอร์พูล ยังคงไม่มีความคืบหน้าเกี่ยวกับการต่อสัญญานักเตะตัวหลัก ซึ่งพวกเขาอาจเสียผู้เล่นออกไปแบบฟรี ๆ ถึง 3 คนในปี 2025


โดย เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค และ โมฮัมเหม็ด ซาล่าห์ ต่างเคยออกมาพูดถึงสถานการณ์ และความต้องการเกี่ยวกับอนาคตของตัวเอง ทว่า เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ยังคงเลี่ยงที่จะพูดถึงเรื่องดังกล่าว ซึ่งนักข่าวชื่อดังได้พูดถึงแข้งรายนี้อย่างไรบ้างนั้น ตามอ่านกันต่อที่นี่ได้เลยครับ


สงสัยเสร็จ


ทั้ง 3 คน คือผู้เล่นคนสำคัญของ ลิเวอร์พูล ตั้งแต่ฤดูกาล 2017/18 เป็นต้นมา โดยมีส่วนสำคัญช่วยให้ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ คว้าแชมป์ในทุกรายการ โดยเฉพาะการปลดล็อคคว้าถ้วยพรีเมียร์ลีก เมื่อปี 2020


อย่างไรก็ตามอนาคตของพวกเขายังคงไม่ชัดเจน เนื่องจากสโมสรมีเพดานค่าเหนื่อยที่ชัดเจน


หนึ่งในผู้เล่นที่แฟนบอลเป็นกังวลมากที่สุดคือ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เนื่องจากเจ้าตัวเติบโตขึ้นมาจากทีมเยาวชน และถูกคาดการณ์ว่าจะเป็นเจ้าของปลอกแขนคนต่อไป หลังจากที่เป็นรองกัปตันทีมตั้งแต่ซีซั่นที่แล้ว


อย่างไรก็ตามสาวก ‘หงส์แดง’ อาจต้องทำใจว่าจะต้องเสียเขาให้กับ เรอัล มาดริด ในซัมเมอร์หน้าตามการคาดการณ์จากหลายฝ่าย 


โดยสื่อวงในอย่าง เจมส์ เพียร์ซ ได้ระบุว่า “สถานการณ์ของ เทรนต์ ยังคงเงียบมาก ผมพยายามที่จะหยุดคุยกับเขาหลังเกมกับ เอซี มิลาน แต่ว่าเขากำลังรีบที่จะไปขึ้นเครื่องกับ เมอร์ซี่ย์ไซด์ แต่เขาบอกว่าเขาจะคุยกับผมช่วงสุดสัปดาห์”


“มันน่าตื่นเต้นมาก เพราะก่อนหน้านี้ ซาล่าห์ และ ฟาน ไดจ์ค ได้เปิดใจไปแล้ว ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา”


“ตามข้อมูลของผม มันเป็นกระบวนการที่ทุกอย่างจะต้องเริ่มต้นจาก ริชาร์ด ฮิวจ์ส ผู้อำนวยการสโมสร”


ลูกหม้อรายนี้เป็นหนึ่งในนักเตะที่มีค่าเหนื่อยมากที่สุดในทีมที่ 180,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งมีการคาดว่าเขาต้องการจะได้รับมากสุดในทีม ซึ่งปัจจุบัน ซาล่าห์ รับอยู่ที่ 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ แต่ว่าสถานการณ์ของเขาก็ค้างคาอยู่เช่นกัน


ติดตามข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศและคอลัมน์ฟุตบอล ข้อมูลเที่ยงตรง เข้าถึงข้อมูลร้อนเร็วทันเหตุการณ์จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ รายละเอียดเกี่ยวกับเกม ผลการแข่งขัน, สถิติของทีม, ข่าวเกี่ยวกับนักเตะและทีมรัก, ทรรศนะ และบทวิเคราะห์, และข้อมูลอื่น ๆ จากทีมชั้นนำจากทั่วโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และอื่นๆ อีกมากมาย ข่าวสารบอล ต้องเว็บไซค์ของคนบ้าบอล ข่าวสดยุคใหม่ 24 ชั่วโมง ต้อง lockscore.com เท่านั่น

icon
icon

0'

Aston Villa

1

icon

Leeds United

2

icon LIVE NOW