obj
obj

ข่าวสารบอล

โค้ช ‘บาร์นสลีย์’ จวกลูกทีมมอง ‘ผีแดง’ หวานเจี๊ยบ

ดาร์เรลล์ คลาร์ก ไม่พอใจกับฟอร์มการเล่นของลูกทีม รวมถึงทัศนคติในเกมที่พ่ายแพ้ต่อ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแบบยับเยิน


ทีมของ เอริก เทน ฮาก เปิดบ้านปูพรมถล่มทีมจาก ลีกวัน ไปอย่างขาดลอยด้วยสกอร์ 7-0 และกุนซือของ บาร์นสลีย์ ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ในเชิงที่ลูกทีมของเขานั้นมีทัศนคติที่ไม่ดีก่อนที่จะไปเยือน โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา และคำพูดของเขานั้นจะเป็นอย่างไร ติดตามต่อได้ที่นี่


ความจริงตีแสกหน้า


บาร์นสลีย์ เอาชนะ วีแกน แอธเลติก และ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด มาได้อย่างยอดเยี่ยมจนผ่านเข้ามาถึงรอบ 3 ของ คาราบาวคัพ และต้องเจอกับทีมที่ฟอร์มไม่สม่ำเสมออย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ก็ถูกเล่นงานจนหมดสภาพ


“ถ้าผมได้ยินนักเตะของผมพูดว่านักเตะ พรีเมียร์ลีก นั้นเล่นได้แย่ ผมจะเดินเข้าไปตบหน้าไอ้หมอนั่นเลย” คลาร์ก กล่าวกับ Sky Sports “เพราะว่าพวกเรายังห่างไกลจากทีมที่ทำลายคุณได้อย่างแน่นอน ถ้าคุณยังไม่เคยไปถึงตรงจุดนั้น”


“พวกเขาเป็นทีมที่มีคุณภาพ แต่เราผิดหวังกับผลงานของเรามาก เราไม่ได้แสดงความเป็นตัวเองออกมาเลย นั่นคือความกลัวของผมเมื่อมาที่นี่ในคืนนี้”


“ผมรู้ว่านี่เป็นโอกาสสำคัญที่ต้องเจอกับทีมที่ดีมาก ผมเข้าใจเรื่องนั้น และพวกเขาได้มาเล่นกับทีมจาก พรีเมียร์ลีก แต่มันเหมือนเป็นการถูกปลุกให้ตื่นและเข้าใจถึงความเป็นจริง ทั้งตัวผมและลูกทีมเลย”


ทั้งนี้ สื่อเชื่อกันว่า การที่เฮดโค้ชวัย 46 ปีออกมาให้สัมภาษณ์อย่างนี้ก็เพราะว่านักเตะของ บาร์นสลีย์ นั้นมองว่าคุณภาพของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่สูงเหมือนแต่ก่อน และมีการพูดคุยกันถึงโอกาสที่พวกเขาอาจจะชนะได้อย่างง่ายดาย




ติดตามข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศและคอลัมน์ฟุตบอล ข้อมูลเที่ยงตรง เข้าถึงข้อมูลร้อนเร็วทันเหตุการณ์จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ รายละเอียดเกี่ยวกับเกม ผลการแข่งขัน, สถิติของทีม, ข่าวเกี่ยวกับนักเตะและทีมรัก, ทรรศนะ และบทวิเคราะห์, และข้อมูลอื่น ๆ จากทีมชั้นนำจากทั่วโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และอื่นๆ อีกมากมาย ข่าวสารบอล ต้องเว็บไซค์ของคนบ้าบอล ข่าวสดยุคใหม่ 24 ชั่วโมง ต้อง lockscore.com เท่านั่น

icon
icon

0'

Aston Villa

1

icon

Leeds United

2

icon LIVE NOW