obj
obj

ข่าวสารบอล

‘ผีแดง’ เปลี่ยนแผน! จ่อทุบ ‘โอลด์ แทรฟฟอร์ด’

มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะล้มเลิกแผนการเก็บ โอลด์ แทรฟฟอร์ด เอาไว้ หากพวกเขาสร้างสนามกีฬาแห่งใหม่ขึ้นมา


เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา พวกเขาได้เปิดเผยถึงแผนการที่จะลดขนาดของสนามเหย้าปัจจุบันเอาไว้ ให้เหลือความจุเพียง 30,000 ที่นั่ง และถูกนำไปใช้สำหรับทีมหญิงและทีมเยาวชน อย่างไรก็ตาม แผนการดังกล่าวอาจจะไม่เกิดขึ้นอีกแล้ว ซึ่งเหตุผลนั้นคืออะไร ติดตามต่อได้ที่นี่เลย


ประวัติศาสตร์เลยนะ!


นับตั้งแต่ที่ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เข้ามาถือหุ้นของสโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด เขาก็มีไอเดียที่จะสร้างสนามแห่งใหม่ขึ้นมา โดยนิยามเอาไว้เป็น ‘เวมบลีย์ ทางตอนเหนือ’ ที่จะมีความจุราว 100,000 ที่นั่ง


นอกจากนี้ ยังมีการพูดคุยถึงการปรับปรุงสนามแห่งเดิมที่จะถูกลดขนาดและนำไปใช้เป็นสนามเหย้าให้กับทีมหญิงและทีมเยาวชนของสโมสร


อย่างไรก็ตาม จากการรายงานของ Daily Mail ระบุว่า บอร์ดบริหารของ ‘ปีศาจแดง’ เริ่มมองว่าแผนนี้ไม่น่าจะลงตัว โดยที่เป็นโปรเจคต์ที่ซับซ้อนเกินไป รวมถึงยังมีค่าใช้จ่ายที่สูงถึง 100 ล้านปอนด์


รวมถึงยังมีการสรุปอีกด้วยว่า ความจุ 30,000 ที่นั่งนั้นสูงเกินไปสำหรับทีมหญิงและทีมเยาวชนของพวกเขา ซึ่งปกติแล้วมักจะมีการใช้งานอัฒจันทร์เพียงแค่ฝั่งเดียวเท่านั้น เนื่องจากมียอดการขายตั๋วที่ต่ำมาก


สโมสรมองว่าการสร้างสนามความจุเพียง 15,000 ที่นั่งน่าจะดีกว่าในอนาคต ซึ่งจะสามารถขยับขยายได้ หากว่าความสนใจในทีมหญิงนั้นเพิ่มมากขึ้น





ติดตามข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศและคอลัมน์ฟุตบอล ข้อมูลเที่ยงตรง เข้าถึงข้อมูลร้อนเร็วทันเหตุการณ์จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ รายละเอียดเกี่ยวกับเกม ผลการแข่งขัน, สถิติของทีม, ข่าวเกี่ยวกับนักเตะและทีมรัก, ทรรศนะ และบทวิเคราะห์, และข้อมูลอื่น ๆ จากทีมชั้นนำจากทั่วโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และอื่นๆ อีกมากมาย ข่าวสารบอล ต้องเว็บไซค์ของคนบ้าบอล ข่าวสดยุคใหม่ 24 ชั่วโมง ต้อง lockscore.com เท่านั่น

icon
icon

0'

Aston Villa

1

icon

Leeds United

2

icon LIVE NOW