obj
obj

ข่าวสารบอล

หัวโตชัวร์! รวบอดีตแข้ง ‘อาร์เซนอล’ ขนยาจาก escapeSingleQuotประเทศไทยescapeSingleQuot

มีรายงานว่า อดีตนักเตะทีมชาติอังกฤษชุดเยาวชน โดนจับที่สนามบินในข้อหาพยายามลักลอบขนยาเสพติดข้ามประเทศ



นี่ถือว่าเป็นเรื่องใหญ่มากในวงการลูกหนังแดนผู้ดี นอกจากนั้นยังมีการระบุอีกด้วยว่าเขาเดินทางออกจากประเทศไทย ซึ่งเรื่องราวทั้งหมดเป็นอย่างไรนั้น ตามอ่านกันต่อที่นี่ได้เลยครับ


กินข้าวแดงไปนะ


เจย์ เอ็มมานูเอล-โธมัส อดีตนักเตะเยาวชนของ อาร์เซนอล ซึ่งเคยเล่นกับทีมชุดใหญ่ 5 นัดระหว่างปี 2009 - 2011 ได้ถูกจับข้อหาพยายามลักลอบขนยาเสพติด ซึ่งคาดว่ามีมูลค่าสูงถึง 600,000 ปอนด์ ผ่านสนามบินสแตนสเต็ด ในประเทศอังกฤษ ซึ่งมีการระบุว่าเที่ยวบินดังกล่าวได้เดินทางออกจากประเทศไทย


สำหรับอดีตดาวรุ่ง ‘ปืนใหญ่’ ยังเคยเล่นให้กับหลายสโมสรไม่ว่าจะเป็น อิปสวิช ทาวน์, บริสตอล ซิตี้, ควีนส์ ปาร์ค เรนเจอร์ส และอีกหลายทีม นอกจากนั้นยังเคยติดทีมชาติอังกฤษชุดอายุไม่เกิน 17 และ 19 ปี


โดยปัจจุบันเขาค้าแข้งอยู่กับ กรีน็อค มอร์ตัน ในลีก แชมเปี้ยนชิพ ของสก็อตแลนด์ และลงเล่นในฤดูกาลนี้ไปแล้ว 6 นัด และช่วยทีมทำ 1 แอสซิสต์


ล่าสุดหลังจากมีการพิจารณาคดี ทางด้านของ เดวิด ฟิลลิปส์ เจ้าหน้าที่สอบสวนอาวุโสของ NCA ได้กล่าวว่า “พวกเรายังคงทำงานร่วมกับกลุ่มพันธมิตรต่าง ๆ เช่นกองกำลังชายแดน เพื่อกำหนดเป้าหมายของผู้ที่เกี่ยวข้องกับการลักลอบขนยาเสพติด ซึ่งรวมถึงผู้ค้า และผู้จัดส่ง”


“เราขอให้ทุกคนที่พยายามจะกระทำผิดดังกล่าว ให้คิดอย่างรอบคอบเกี่ยวกับผลที่ตามมาจากการกระทำผิดกฎหมาย ที่อาจเปลี่ยนชีวิตของพวกคุณไป”


สำหรับสถิติรวมตลอดอาชีพค้าแข้งของ เจย์ เอ็มมานูเอล-โธมัส คือลงสนาม 399 นัด ทำได้ 94 ประตู 59 แอสซิสต์ ในทุกรายการ


ติดตามข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศและคอลัมน์ฟุตบอล ข้อมูลเที่ยงตรง เข้าถึงข้อมูลร้อนเร็วทันเหตุการณ์จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ รายละเอียดเกี่ยวกับเกม ผลการแข่งขัน, สถิติของทีม, ข่าวเกี่ยวกับนักเตะและทีมรัก, ทรรศนะ และบทวิเคราะห์, และข้อมูลอื่น ๆ จากทีมชั้นนำจากทั่วโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และอื่นๆ อีกมากมาย ข่าวสารบอล ต้องเว็บไซค์ของคนบ้าบอล ข่าวสดยุคใหม่ 24 ชั่วโมง ต้อง lockscore.com เท่านั่น

icon
icon

0'

Aston Villa

1

icon

Leeds United

2

icon LIVE NOW