obj
obj

ข่าวสารบอล

ชัยชนะที่ ‘ไม่ได้มีความสุข’ ไปซะทุกคน

ลิเวอร์พูล ชิงความได้เปรียบไว้ได้ก่อนในศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รูปแบบใหม่ แต่คาดว่านักเตะหนึ่งคนจะไม่มีความสุขในเกมนี้


ทีมชื่อดังจาก เมอร์ซี่ย์ไซด์ ต้องลงเล่นเกมนี้ด้วยสถานการณ์ที่กดดัน หลังจากปราชัยต่อ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้วอย่างน่าผิดหวัง ซึ่งถึงแม้ว่าจะคว้า 3 คะแนนได้ในเกมนี้ แต่เพราะอะไรดาวเด่นของทีมจึงจะไม่พอใจกับผลลัพธ์ที่เกิดขึ้น ตามอ่านกันต่อที่นี่ได้เลยครับ


แค่ชนะยังไม่พอ


ลิเวอร์พูล โดน เอซี มิลาน ทำประตูขึ้นนำไปก่อนตั้งแต่ช่วงต้นเกม แต่ว่าก็สามารถพลิกกลับมาชนะได้จากการทำประตูของ อิบราฮิม่า โคนาเต้, เวอร์จิล ฟาจ ไดจ์ค และ โดมินิค โซบอสไลซ์


อันที่จริง ลิเวอร์พูล ควรชนะขาดลอยมากกว่านี้ในเกมดังกล่าว ซึ่งสตาร์ประจำทีมอย่าง โมฮัมเหม็ด ซาล่าห์ ยิงไปชนคานถึง 2 ครั้งในเกมนี้ ก่อนที่เจ้าตัวจะถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในช่วงท้ายเกม และไม่มีส่วนร่วมกับประตู และแอสซิสต์ แม้แต่ลูกเดียว


โดยจังหวะที่เจ้าตัวเดินออกจากสนามนั้นดูมีความไม่พอใจกับฟอร์มการเล่นของตัวเองเป็นอย่างมาก ซึ่งหลังจบเกมได้มีนักข่าวเข้าไปคุยกับ เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว


กัปตัน ‘หงส์แดง’ ได้กล่าวว่า “ซาล่าห์ โชคร้ายมากอย่างเห็นได้ชัด เมื่อยิงไปชนคานถึงสองครั้ง เห็นได้ชัดว่าเขาทุ่มเทอย่างเต็มที่ และสร้างโอกาสที่อันตรายมากมายให้กับพวกเรา”


“เขาเป็นผู้เล่นที่สำคัญมาก และเป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดเท่าที่เรามีอยู่ในทีม”


สำหรับ ลิเวอร์พูล จะลงเล่นนัดถัดไปกับ บอร์นมัธ วันเสาร์นี้ ส่วนในโปรแกรม ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก จะเป็นช่วงต้นเดือนตุลาคม โดยจะเปิดสนามแอนฟิลด์ พบกับ โบโลญญ่า



ติดตามข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศและคอลัมน์ฟุตบอล ข้อมูลเที่ยงตรง เข้าถึงข้อมูลร้อนเร็วทันเหตุการณ์จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ รายละเอียดเกี่ยวกับเกม ผลการแข่งขัน, สถิติของทีม, ข่าวเกี่ยวกับนักเตะและทีมรัก, ทรรศนะ และบทวิเคราะห์, และข้อมูลอื่น ๆ จากทีมชั้นนำจากทั่วโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และอื่นๆ อีกมากมาย ข่าวสารบอล ต้องเว็บไซค์ของคนบ้าบอล ข่าวสดยุคใหม่ 24 ชั่วโมง ต้อง lockscore.com เท่านั่น

icon
icon

0'

Aston Villa

1

icon

Leeds United

2

icon LIVE NOW