obj
obj

ข่าวสารบอล

‘ป๋าเดล’ กล่าวยินดี ‘ยิลดิซ’ ทุบสถิติตัวเอง

อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ ได้ออกมากล่าวชื่นชม เคนาน ยิลดิซ ที่ทำลายสถิติที่ตัวเขาเคยทำเอาไว้ได้


ดาวเตะทีมชาติตุรกี เพิ่งสานต่อตำนานของ ยูเวนตุส ด้วยการเปลี่ยนมาใส่เสื้อหมายเลข 10 และเกมแชมเปี้ยนส์ลีก นัดแรกในอาชีพการค้าแข้ง เขาก็สามารถทำลายสถิติที่ เดล ปิเอโร่ เคยทำเอาไว้ได้ และสถิตินั้นคืออะไร รวมถึงอดีตนักเตะรายนี้กล่าวชื่นชมไว้ว่าอย่างไร ติดตามต่อได้ที่นี่


ตามรอยไอดอล


ยิลดิซ ได้กลายเป็นนักเตะอายุน้อยที่สุดของ ‘เบียงโคเนรี’ ที่ทำประตูได้ในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก โดยที่เจ้าตัวเป็นคนยิงประตูแรกให้กับทีม ในเกมที่เปิดบ้านเอาชนะ พีเอสวี ไอน์โฮเฟ่น ไปได้ด้วยสกอร์ 3-1


เจ้าของสถิติคนเดิมก็คือ เดล ปิเอโร่ ที่เคยทำเอาไว้ได้เมื่อ 19 ปีก่อน และหลังจากจบเกมเขาก็ได้เดินไปกล่าวแสดงความยินดีกับแข้งวัย 19 ปีรายนี้ว่า “ยินดีกับนายด้วยจริง ๆ เคนาน”


จากนั้นเขาก็พูดถึงแข้งรายนี้ต่อกับ Sky Sport Italia ว่า “เด็กคนนั้นได้ทำลายสถิติของผมลงไปแล้ว ผมดีใจแทนเขาด้วยจริง ๆ”


“และผมมีความสุขเพราะเขาเล่นได้ดีเลยล่ะ เพราะเขาเริ่มต้นฤดูกาลได้ดีมากและทำผลงานได้ดีในปีที่แล้วด้วยเช่นกัน และเพราะเขาแบกรับความรับผิดชอบไว้กับตัวเอง ยินดีกับนายด้วยจริง ๆ เคนาน”


ทั้งนี้ สถิติของ ยิลดิซ ที่เพิ่งทำไปได้คือ 19 ปี 4 เดือนกับอีก 13 วัน และสถิติเดิมของ เดล ปิเอโร่ คือ 20 ปี 4 เดือนกับอีก 10 วัน





ติดตามข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศและคอลัมน์ฟุตบอล ข้อมูลเที่ยงตรง เข้าถึงข้อมูลร้อนเร็วทันเหตุการณ์จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ รายละเอียดเกี่ยวกับเกม ผลการแข่งขัน, สถิติของทีม, ข่าวเกี่ยวกับนักเตะและทีมรัก, ทรรศนะ และบทวิเคราะห์, และข้อมูลอื่น ๆ จากทีมชั้นนำจากทั่วโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และอื่นๆ อีกมากมาย ข่าวสารบอล ต้องเว็บไซค์ของคนบ้าบอล ข่าวสดยุคใหม่ 24 ชั่วโมง ต้อง lockscore.com เท่านั่น

icon
icon

0'

Aston Villa

1

icon

Leeds United

2

icon LIVE NOW