obj
obj

ข่าวสารบอล

‘เคน’ เดินหน้าทุบสถิติ ‘รูนีย์’

แฮร์รี่ เคน ยังคงร้อนแรงไม่หยุด หลังจากที่ทำลายสถิติของเพื่อนร่วมอาชีพอย่างต่อเนื่องในสัปดาห์ที่ผ่านมา


กัปตันทีมชาติอังกฤษ เพิ่งทำลายสถิติการมีส่วนร่วมกับ 50 ประตูเร็วที่สุดใน บุนเดสลีกา เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ โดยที่เจ้าของสถิติเดิมคือ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ที่ทำเอาไว้สมัยยังค้าแข้งกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อวันอังคาร เขาก็ได้ทำลายอีกหนึ่งสถิติ ซึ่งจะเป็นอะไรนั้น ติดตามต่อได้ที่นี่


ร้อนแรงไม่หยุด


เคน เหมาคนเดียว 4 ประตูในเกมที่เปิดบ้านเอาชนะ ดินาโม ซาเกร็บ ไปแบบขาดลอยด้วยสกอร์ 9-2 โดยที่ 3 ประตูมาจากจุดโทษของแข้งรายนี้


ประตูเหล่านั้นทำให้ดาวยิงวัย 31 ปี กลายเป็นนักเตะสัญชาติอังกฤษที่ยิงประตูสูงสุดในประวัติศาสตร์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แซงหน้าสถิติของ เวนย์ รูนีย์ ไปเป็นที่เรียบร้อย


อดีตกองหน้า ‘ปีศาจแดง’ เคยทำเอาไว้ได้ 30 ประตู แต่ในเวลานี้ เคน ได้ทำไปแล้วถึง 33 ประตู หลังจบเกมเมื่อคืนวันอังคาร


“เป็นเกมที่เหลือเชื่อ เป็นเกมที่บ้าแบบสุด ๆ การที่ยิงประตูได้ทั้งหมดนั้น ในท้ายที่สุดแล้วมันถือเป็นค่ำคืนที่ยอดเยี่ยมไปเลย” ศูนย์หน้า ‘เสือใต้’ กล่าวกับ DAZN


“พูดตามตรงเลยนะ หลังจากได้จุดโทษลูกที่ 2 ผมก็ไม่รู้แล้วว่าจะยิงอย่างไรกับลูกที่ 3 แต่โชคดีที่ผมยิงมันเข้าไปได้”


จาก 33 ประตูของ เคน ใน แชมเปี้ยนส์ลีก มีถึง 12 ประตูที่ยิงให้กับ บาเยิร์น นอกจากนั้นอีก 21 ประตูมาจากสมัยที่ยังค้าแข้งกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์




ติดตามข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศและคอลัมน์ฟุตบอล ข้อมูลเที่ยงตรง เข้าถึงข้อมูลร้อนเร็วทันเหตุการณ์จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ รายละเอียดเกี่ยวกับเกม ผลการแข่งขัน, สถิติของทีม, ข่าวเกี่ยวกับนักเตะและทีมรัก, ทรรศนะ และบทวิเคราะห์, และข้อมูลอื่น ๆ จากทีมชั้นนำจากทั่วโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และอื่นๆ อีกมากมาย ข่าวสารบอล ต้องเว็บไซค์ของคนบ้าบอล ข่าวสดยุคใหม่ 24 ชั่วโมง ต้อง lockscore.com เท่านั่น

icon
icon

0'

Aston Villa

1

icon

Leeds United

2

icon LIVE NOW