obj
obj

ข่าวสารบอล

‘หมาก’ จ่อได้ทีมใหม่สักที!

อองโตนี่ มาร์ซิยาล ใกล้ที่จะได้เซ็นสัญญากับสโมสรใหม่แล้ว หลังจากที่แยกทางกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา


สัญญาของดาวยิงชาวฝรั่งเศส ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ได้สิ้นสุดลงเมื่อเดือนมิถุนายน และด้วยค่าเหนื่อยที่สูงลิ่วของเขา ทำให้หลายสโมสรไม่กล้าที่จะดึงตัวไปร่วมทีม อย่างไรก็ตาม เขาใกล้ที่จะได้ลงเอยกับสโมสรแห่งหนึ่งแล้ว และสโมสรนั้นคือที่ไหน ติดตามต่อได้ที่นี่เลย


อย่าเจ็บก็พอ


เมื่อช่วงเดือนสิงหาคม มีรายงานว่า มาร์ซิยาล รอคอยข้อเสนอจากสโมสรที่เขาเติบโตขึ้นมาอย่าง โอลิมปิก ลียง แต่ด้วยปัญหาเรื่องค่าเหนื่อย ทำให้เขากลายเป็นนักเตะไร้สังกัดจนล่วงเลยมาถึงช่วงที่ตลาดซื้อขายได้ปิดลงไปแล้ว


รวมถึงในช่วงไม่กี่สัปดาห์ เจ้าตัวก็มีข่าวพัวพันกับการย้ายไปค้าแข้งในประเทศบราซิลกับ ฟลาเมงโก้ แต่จากรายงานของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ระบุว่า แข้งวัย 28 ปีรายนี้เตรียมที่จะเซ็นสัญญากับ เออีเค เอเธนส์


เออีเค เสริมทัพอย่างหนักหน่วงในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยที่ดึงตัวนักเตะอย่าง เอริก ลาเมล่า มาจาก เซบีญ่า, โรแบร์โต้ เปเรย์ร่า อดีตกองกลาง ยูเวนตุส และ โธมัส สตราโคช่า ผู้รักษาประตูของ เบรนท์ฟอร์ด


มีรายงานระบุเพิ่มเติมด้วยว่า สโมสรจากประเทศกรีซ พร้อมที่จะเสนอสัญญาที่มูลค่าสูงที่สุดในประวัติศาสตร์สโมสรให้กับ มาร์ซิยาล อีกด้วย


กองหน้าเฟรนช์แมน ลงเล่น 19 นัดในทุกรายการกับฤดูกาลสุดท้ายของเขาที่ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยยิงได้เพียง 2 ประตู และตลอดเกือบ 10 ปีในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เขายิงได้ 90 ประตูกับอีก 47 แอสซิสต์ 47 ตลอดการลงเล่น 317 นัด




ติดตามข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศและคอลัมน์ฟุตบอล ข้อมูลเที่ยงตรง เข้าถึงข้อมูลร้อนเร็วทันเหตุการณ์จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ รายละเอียดเกี่ยวกับเกม ผลการแข่งขัน, สถิติของทีม, ข่าวเกี่ยวกับนักเตะและทีมรัก, ทรรศนะ และบทวิเคราะห์, และข้อมูลอื่น ๆ จากทีมชั้นนำจากทั่วโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และอื่นๆ อีกมากมาย ข่าวสารบอล ต้องเว็บไซค์ของคนบ้าบอล ข่าวสดยุคใหม่ 24 ชั่วโมง ต้อง lockscore.com เท่านั่น

icon
icon

0'

Aston Villa

1

icon

Leeds United

2

icon LIVE NOW