obj
obj

ข่าวสารบอล

ETH ยาหอมฟอร์มลูกทีม ‘ปีศาจแดง’ เกมถล่ม 7 เม็ด

เอริก เทน ฮาก ออกมายกย่องฟอร์มการเล่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมที่เอาชนะ บาร์นสลีย์ ไปได้ด้วยสกอร์ 7-0


หลังจากที่กลับมาจากช่วงเบรกทีมชาติ ขุนพล ‘เร้ด เดวิลส์’ ก็กลับมาคว้าชัยชนะได้ 2 เกมรวด เริ่มด้วยการบุกไปเอาชนะ เซาแธมป์ตัน และตามมาด้วยการเปิดบ้านถล่ม บาร์นลียส์ ในเกมคาราบาวคัพ ซึ่งทำให้กุนซือของทีมก็อดไม่ได้ที่จะชื่นชมผลงานของลูกทีม และมีอยู่หนึ่งคนที่เขาเอ่ยปากชมเป็นพิเศษ คน ๆ นั้นจะเป็นใคร ติดตามต่อได้ที่นี่เลย


ความมั่นใจเท่านั้น


แมนฯ ยูไนเต็ด เอาชนะทีมจาก ลีกวัน ไปได้อย่างสบาย ๆ ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด โดยที่ อเลฮานโดร การ์นาโช่, มาร์คัส แรชฟอร์ด และคริสเตียน เอริคเซ่น ยิงคนละ 2 ประตู รวมถึงอีก 1 ประตูจากจุดโทษของ อันโตนี่


ทำให้พวกเขายิงไปแล้วถึง 10 ประตูและไม่เสียประตูเลยนับตั้งแต่ที่กลับมาจากช่วงเบรกทีมชาติ และตัวของ แรชฟอร์ด ก็ยิงไปถึง 3 ประตูจากจำนวนดังกล่าว 


และเมื่อ เทน ฮาก ถูกถามถึงเรื่องความมั่นใจของลูกทีมรายนี้ เขากล่าวว่า “ความมั่นใจเป็นส่วนที่สำคัญเลยนะ มันอาจจะไม่ใช่ทั้งหมด ยังมีเรื่องอื่น ๆ อีกด้วย แต่ความมั่นใจก็เป็นส่วนที่สำคัญ”


“และผมก็คิดว่า แรชฟอร์ด เป็นนักเตะที่สำคัญสำหรับเรา เขายิงประตูให้กับเราได้มากมาย เป็นหนึ่งในตัวจบสกอร์ของ ยูไนเต็ด เขาอยู่ในลิสต์ดาวซัลโวของสโมสร ดังนั้นเขาจึงสำคัญสำหรับเรา”


“แต่คุณก็ต้องเล่นให้ดีเท่ากับเกมก่อน ๆ ของคุณ และคุณต้องพิสูจน์ตัวเองในทุกเกม”


“ผมเคยเห็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก เมื่อพวกเขาทำผลงานได้ไม่ดีหรือทำประตูไม่ได้ ความมั่นใจของพวกเขาก็หดหายไปด้วย มันไม่สำคัญเลยว่าคุณจะเป็นใคร”





ติดตามข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศและคอลัมน์ฟุตบอล ข้อมูลเที่ยงตรง เข้าถึงข้อมูลร้อนเร็วทันเหตุการณ์จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ รายละเอียดเกี่ยวกับเกม ผลการแข่งขัน, สถิติของทีม, ข่าวเกี่ยวกับนักเตะและทีมรัก, ทรรศนะ และบทวิเคราะห์, และข้อมูลอื่น ๆ จากทีมชั้นนำจากทั่วโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และอื่นๆ อีกมากมาย ข่าวสารบอล ต้องเว็บไซค์ของคนบ้าบอล ข่าวสดยุคใหม่ 24 ชั่วโมง ต้อง lockscore.com เท่านั่น

icon
icon

0'

Aston Villa

1

icon

Leeds United

2

icon LIVE NOW