obj
obj

ข่าวสารบอล

‘กัลลาเกอร์’ ควง ‘อัลวาเรซ’ โชว์ฟอร์มโหด

แอตเลติโก มาดริด เริ่มต้นฤดูกาลนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเหตุผลส่วนหนึ่งเพราะว่าอดีตนักเตะของ เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้


ซัมเมอร์ที่ผ่านมา ‘ตราหมี’ ลงทุนไปไม่น้อย เพื่อที่จะผ่าตัดทีมหลังจากมีซีซั่นที่ล้มเหลวเมื่อปีที่แล้ว และดูเหมือนว่าเงินดังกล่าว จะเป็นการจ่ายที่คุ้มค่า ซึ่งตอนนี้ฟอร์มของ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ และ จูเลียน อัลวาเรซ จะเป็นอย่างไรบ้างนั้น ตามอ่านกันต่อที่นี่ได้เลยครับ


ก็โหดไปนะพี่น้อง


แอตเลติโก มาดริด เริ่มต้นฤดูกาลนี้ โดยเก็บไปแล้ว 11 คะแนน จาก 5 นัด ตามหลังเพียงแค่ บาร์เซโลน่า ที่ฟอร์มแรงชนะรวดเก็บ 15 แต้มไปเต็มกระเป๋า


โดยนัดล่าสุดทัพ ‘ตราหมี’ เปิดบ้านเอาชนะไปได้ขาดลอย 3-0 จากการทำประตูของ คอเนอร์ กัลลาเกอร์, อองตวน กรีซมันน์ และ จูเลียน อัลวาเรซ ซึ่งนี่ถือเป็นการเบิกสกอร์แรกบนแผ่นดินสเปนของสองนักเตะป้ายแดง


หลังจบเกมดังกล่าว ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ ออกมาชื่นชมอดีตลูกหม้อ ‘สิงห์บลู’ ว่า “เขาลงสนามด้วยความกระตือรือร้นอย่างมาก เราต้องการผู้เล่นแบบนี้ในแดนกลาง เพราะเขาทำให้รูปเกมของพวกเราดีขึ้น”


“เขาไม่เคยหยุดที่จะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุด ในทุกเวลาที่เขาอยู่ในสนาม”


โดยตัวของ กัลลาเกอร์ เองได้โพสต์ อินสตาแกรม หลังจบเกมว่า “เป็นค่ำคืนที่พิเศษ ที่สามารถเก็บชัยชนะ และทำประตูแรกให้กับ แอตเลติโก มาดริด”


นอกจากนั้น ซิเมโอน่ ยังได้ชื่นชม จูเลียน อัลวาเรซ อีกด้วยว่า “เราทุกคนต้องการให้เขายิงประตู เพื่อที่จะได้เล่นอย่างผ่อนคลายมากขึ้น ผมหวังว่านี่จะเป็นประตูแรก ของอีกหลาย ๆ ลูกที่กำลังจะตามมา”


“ผมจินตราการไว้เลยว่า เขามีชีวิตอยู่เพื่อทำประตู และมีความกระตือรือร้นที่จะสร้างสรรค์เกม วันนี้เขาใช้โอกาสในช่วงท้ายเกม ตอนที่ไม่มีใครคิดแล้วว่าจังหวะนั้นเป็นประตูได้ แต่เขาก็ทำมันสำเร็จ”


แอตเลติโก มาดริด จะลงสนามนัดถัดไปกับ แอร์เบ ไลป์ซิก ในเกม ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก คืนวันพฤหัสบดีนี้


ติดตามข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศและคอลัมน์ฟุตบอล ข้อมูลเที่ยงตรง เข้าถึงข้อมูลร้อนเร็วทันเหตุการณ์จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ รายละเอียดเกี่ยวกับเกม ผลการแข่งขัน, สถิติของทีม, ข่าวเกี่ยวกับนักเตะและทีมรัก, ทรรศนะ และบทวิเคราะห์, และข้อมูลอื่น ๆ จากทีมชั้นนำจากทั่วโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และอื่นๆ อีกมากมาย ข่าวสารบอล ต้องเว็บไซค์ของคนบ้าบอล ข่าวสดยุคใหม่ 24 ชั่วโมง ต้อง lockscore.com เท่านั่น

icon
icon

0'

Aston Villa

1

icon

Leeds United

2

icon LIVE NOW