obj
obj

ข่าวสารบอล

แตกไหม ? ‘เวอร์จิล’ ตำหนิลูกทีมผ่านสื่อ

เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค กัปตันทีมลิเวอร์พูล ยังคงทำใจไม่ได้จากการที่พวกเขาพ่ายแพ้คาบ้านต่อ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา


การปราชัยนัดดังกล่าว ทำให้การเริ่มต้นอันหอมหวานในยุคของกุนซือคนใหม่ต้องสิ้นสุดลง หลังจากที่เริ่มต้น 3 นัดแรกได้อย่างยอดเยี่ยม โดยชนะรวด และไม่เสียแม้แต่ประตูเดียว ซึ่งอดีตกองหลังค่าตัวแพงที่สุดในโลกจะรู้สึกอย่างไรจากความพ่ายแพ้ที่เกิดขึ้น ตามอ่านกันต่อที่นี่ได้เลยครับ


ด่ากันงี้เลย


ลิเวอร์พูล มีสถิติอันยอดเยี่ยมเมื่อลงเล่นใน แอนฟิลด์ มาอย่างยาวนาน โดยการปราชัยต่อ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ที่เกิดขึ้นนั้น คือการแพ้ครั้งที่ 2 ในรอบ 101 นัดของพวกเขา


โดยหลังจบเกม ฟาน ไดจ์ค กล่าวว่า “มันเป็นเกมที่น่าผิดหวังมาก ทั้งผลการแข่งขัน และฟอร์มการเล่นของพวกเราเอง ทุกคนเร่งรีบจบเกินไป จนเกือบที่จะเสียประตูที่สองในวันนั้น”


กัปตันทีมชาวดัตช์เน้นย้ำว่า การแพ้ในจังหวะเข้าปะทะในจังหวะแรกไม่ใช่เรื่องเสียหาย แต่การที่นักเตะไม่พร้อมสำหรับการเก็บลูกจังหวะสองทำให้เสียเปรียบในเกมนี้


ฟาน ไดจ์ค กล่าวเสริมอีกว่า “ทุกคนกลับมาจากการเล่นทีมชาติในสถานการณ์ที่แตกต่างกันออกไป แต่ถึงอย่างนั้นผมคิดว่าเราไม่ได้เล่นกันได้เป็นอย่างดี เราอาจจะพอสร้างโอกาสได้บ้าง แต่ควรจะทำให้ได้มากกว่านี้”


“มันเป็นผลงานที่เราไม่พอใจเป็นอย่างมาก เราคาดหวังว่าจะทำกันได้ดีกว่านี้ การปราชัยในบ้านไม่ใช่สิ่งที่เราจะยอมรับได้ แต่เราต้องรีบพลิกสถานการณ์ให้เร็วที่สุด”


“ในความคิดเห็นของผม เรามีกลุ่มผู้เล่นที่ดีมาก มันทำให้การพ่ายแพ้ยิ่งเป็นเรื่องน่าผิดหวัง ทุกคนในทีมรู้ดีว่าเราสามารถทำได้ดีกว่านี้ และวิธีเดียวที่พิสูจน์ตัวเองให้ได้อีกครั้ง คือการต้องแสดงให้แฟนบอลได้เห็นในเกมวันอังคาร”


“นี่คือสิ่งที่พวกเราต้องมุ่งมั่น สงบสติอารมณ์ และก้าวผ่านมันไป ตอนนี้เราต้องลงสนามทุกสามวัน ดังนั้นเราต้องการผู้เล่นทุกคนที่พร้อม และอยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุด”


ลิเวอร์พูล จะออกไปเยือน เอซี มิลาน ในคืนนี้ โดยจะลงสนามเวลา 2.00 น. ตามเวลาประเทศไทย


ติดตามข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศและคอลัมน์ฟุตบอล ข้อมูลเที่ยงตรง เข้าถึงข้อมูลร้อนเร็วทันเหตุการณ์จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ รายละเอียดเกี่ยวกับเกม ผลการแข่งขัน, สถิติของทีม, ข่าวเกี่ยวกับนักเตะและทีมรัก, ทรรศนะ และบทวิเคราะห์, และข้อมูลอื่น ๆ จากทีมชั้นนำจากทั่วโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และอื่นๆ อีกมากมาย ข่าวสารบอล ต้องเว็บไซค์ของคนบ้าบอล ข่าวสดยุคใหม่ 24 ชั่วโมง ต้อง lockscore.com เท่านั่น

icon
icon

0'

Aston Villa

1

icon

Leeds United

2

icon LIVE NOW