obj
obj

ข่าวสารบอล

ปฏิเสธสถิติโลก! ‘บาร์ซ่า’ ไม่คิดขาย ‘ยามาล’

ด้วยฟอร์มของ ลามีน ยามาล ในศึก ยูโร 2024 จึงไม่แปลกที่เขาจะได้รับความสนใจจากทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรป


ปีกดาวรุ่งรายนี้กลายเป็นนักเตะที่อายุน้อยที่สุดในเวที ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ซึ่งไม่ใช่แค่การมีชื่อในทีม แต่เขายังเป็นคนสำคัญของทีมชาติสเปนที่ไปเป็นแชมป์รายการดังกล่าว ซึ่งล่าสุดมีการเปิดเผยถึงความวุ่นวายในซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งจะเป็นอย่างไรบ้างนั้น ตามอ่านกันต่อที่นี่ได้เลยครับ


สถิติโลกยังไม่เกิด


เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมามีข่าวลือว่า ลามีน ยามาล ตกเป็นเป้าหมายของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่ต้องการจะคว้าตัวเขาไปแทนที่ คีเลียน เอ็มบัปเป้ ที่หมดสัญญาแล้วย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด แบบไร้ค่าตัว


โดยมีการเปิดเผยว่า ทีมชื่อดังจากฝรั่งเศส พร้อมทำลายสถิติโลกที่พวกเขาเคยทำไว้ตอนที่ดึง เนย์มาร์ มาจาก บาร์เซโลน่า 222 ล้านยูโร แต่ว่ามันยังคงไม่เกิดขึ้น


หลุยส์ คัมโปส ที่ปรึกษาฝ่ายกีฬาของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้พูดถึงว่าที่นักเตะอนาคตไกลรายนี้ ในงาน Thinking Football Summit ที่ประเทศโปรตุเกส ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า “แน่นอนการที่ผู้เล่นสักคนจะตกเป็นข่าวกับเรา นั้นจะต้องเป็นนักเตะระดับท็อป”


“ชัดเจนว่าผมชื่นชอบ ยามาล แต่ว่าเรายังมี อุสมาน เดมเบเล่, ลี คัง-อิน, มาร์โก้ อเซนซิโอ้ และนักเตะที่ยอดเยี่ยมอีกหลายคนในตำแหน่งเดียวกัน”


“ถ้าจะบอกว่า ยามาล ไม่ใช่นักเตะชั้นยอด นั้นก็คงจะดูเป็นเรื่องที่ผิดพลาดอย่างมาก เขาเก่งมากจริง ๆ ผมชอบที่จะดูเขาเล่น แต่ผมมีความสุขกับนักเตะของเราเช่นกัน”


ยิ่งไปกว่านั้น ทางด้านของ แอนดี้ บาร่า เอเย่นต์ของ ดานี่ โอลโม่ ซึ่งมีความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นกับ โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสรบาร์เซโลน่า รวมไปถึง เดโก้ ผู้อำนวยทีม ยังออกมาเติมความน่าเชื่อถือให้กับข่าวลือนี้อีกว่า 


“สิ่งหนึ่งที่ผมรู้คือ พวกเขาปฏิเสธข้อเสนอใหญ่จาก เปแอสเช ที่น่าจะมีมูลค่าสูงถึง 250 ล้านยูโร”


นอกจากนั้นมีการระบุว่า ‘เจ้าบุญโยก’ ได้บทเรียนมาจากการเสีย เนย์มาร์ เมื่อปี 2017 โดยใส่ค่าฉีกสัญญา ยามาล ไว้สูงถึง 1,000 ล้านยูโร



ติดตามข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศและคอลัมน์ฟุตบอล ข้อมูลเที่ยงตรง เข้าถึงข้อมูลร้อนเร็วทันเหตุการณ์จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ รายละเอียดเกี่ยวกับเกม ผลการแข่งขัน, สถิติของทีม, ข่าวเกี่ยวกับนักเตะและทีมรัก, ทรรศนะ และบทวิเคราะห์, และข้อมูลอื่น ๆ จากทีมชั้นนำจากทั่วโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และอื่นๆ อีกมากมาย ข่าวสารบอล ต้องเว็บไซค์ของคนบ้าบอล ข่าวสดยุคใหม่ 24 ชั่วโมง ต้อง lockscore.com เท่านั่น

icon
icon

0'

Aston Villa

1

icon

Leeds United

2

icon LIVE NOW