obj
obj

ข่าวสารบอล

‘ซานโช่’ กับเดบิวต์ในสีเสื้อ ‘สิงห์บลู’

เอ็นโซ่ มาเรสก้า ได้ออกมายกย่องฟอร์มการเล่นของ เจดอน ซานโช่ ที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในเกมแรกของเขากับ เชลซี


ดาวเตะตัวยืมจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ลงมาเป็นตัวสำรองแทนที่ของ เปโดร เนโต้ ในครึ่งหลัง ก่อนที่เจ้าตัวจะแอสซิสต์ให้กับ คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู ยิงประตูชัยให้กับทีม ทำให้กุนซือทัพ ‘สิงโตน้ำเงินคราม’ ก็ไม่รอช้าที่จะออกมาชื่นชมกับลูกทีมรายนี้ และเขากล่าวว่าอย่างไรบ้าง ติดตามต่อได้ที่นี่


เกมแรกก็ แมน ออฟ เดอะ แมตช์ เลยนะ


“ผมคิดว่าเราเริ่มต้นครึ่งหลังได้ดีขึ้นกว่าเดิมมาก และ เจดอน ก็ช่วยเราได้มาก แต่สิ่งที่เขาทำในคืนนี้เป็นอย่างที่เราคาดหวังเอาไว้จากเขาเลย” เฮดโค้ช ‘สิงห์บลู’ กล่าว


“อย่างที่ผมเคยบอกไป ผมรู้จัก เจดอน เป็นอย่างดี เพราะผมเคยดูเขาลงเล่นมาหลายครั้งแล้ว และผมรู้ว่าเขาสามารถทำอะไรให้กับเราได้บ้าง”


“ผมมีความสุขมาก ดีใจแทนเขาด้วยจริง ๆ เขาเล่นได้ดีมาก ผมคิดว่า ชูเอา เฟลิกซ์ ก็เล่นได้ดีมาก และ คริสโตเฟอร์ ก็ยิงประตูได้ แต่ก็เล่นได้ดีมากเช่นกัน”


“ผมเคยพูดไปแล้วตอนที่เราจะดึง เจดอน เข้ามาก็เพราะเรากำลังมองหาปีกอีกคนที่คล้ายกับ โนนี่ มาดูเอเก้ ซึ่ง โนนี่ ทำหน้าที่ที่เราต้องการทางฝั่งขวา ชนะในการดวลตัวต่อตัว, สร้างโอกาส, ยิงประตู และเราก็กำลังมองหาผู้เล่นในแบบเดียวกันนี้ทางฝั่งซ้าย นั่นก็คือ เจดอน”


มาเรสก้า ยังกล่าวขอบคุณไปยังแฟนบอลที่ให้กำลังใจ ซานโช่ หลังจบเกมว่า “มันสำคัญนะ ผมรู้สึกว่า เจดอน เป็นคนที่ต้องการความรัก นี่คือสิ่งที่ผมคิดเมื่อได้คุยกับเขา ก่อนที่เขาจะย้ายมาร่วมทีมกับเรา”


“นอกจากนี้ ผมรู้ว่าเขามีความต้องการที่จะโชว์ให้เห็นว่าเขาเป็นนักเตะแบบไหน แต่สำหรับผมแล้ว มันก็แค่สนุกกับการเล่นฟุตบอล นี่คือเหตุผลที่พวกเขาลงเล่น พวกเขามีความสุขและอยากสนุกไปกับฟุตบอล และเพราะพวกเขาเล่นได้ดี พวกเขาก็จะทำในสิ่งที่ดีออกมาเช่นกัน”




ติดตามข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศและคอลัมน์ฟุตบอล ข้อมูลเที่ยงตรง เข้าถึงข้อมูลร้อนเร็วทันเหตุการณ์จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ รายละเอียดเกี่ยวกับเกม ผลการแข่งขัน, สถิติของทีม, ข่าวเกี่ยวกับนักเตะและทีมรัก, ทรรศนะ และบทวิเคราะห์, และข้อมูลอื่น ๆ จากทีมชั้นนำจากทั่วโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และอื่นๆ อีกมากมาย ข่าวสารบอล ต้องเว็บไซค์ของคนบ้าบอล ข่าวสดยุคใหม่ 24 ชั่วโมง ต้อง lockscore.com เท่านั่น

icon
icon

0'

Aston Villa

1

icon

Leeds United

2

icon LIVE NOW