obj
obj

ข่าวสารบอล

‘ตำนานผี’ ขอซูฮก ‘อาร์เซนอล’

กองเชียร์อาร์เซนอล ได้รับสิทธิ์ที่จะได้คุยโวเหนือแฟนบอลทีมอื่น ๆ หลังจากที่บุกไปชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้ถึงถิ่น



เกมดังกล่าวต่อสู้กันได้อย่างสูสี สมกับเป็นศึกแห่งศักดิ์ศรีของทีมจากลอนดอนเหนือ แต่ว่าประตูเดียวของ กาเบรียล มากัลเญส ก็เพียงพอที่จะทำให้พวกเขาคว้า 3 คะแนน ขึ้นเป็นรองจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีกได้หลังจบแมตช์ที่ 4 ซึ่งพวกเขาจะได้รับคำชื่นชมอย่างไรบ้างนั้น ตามอ่านกันต่อที่นี่ได้เลยครับ


ขอคารวะ


อาร์เซนอล กลับมาอยู่ในเส้นทางแห่งชัยชนะอีกครั้ง หลังจากก่อนหน้านี้สะดุดเสมอกับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮป อัลเบี้ยน อย่างน่ากังขาเมื่อพวกเขาเหลือผู้เล่นน้อยกว่าอย่างไม่เป็นธรรม


โดยก่อนแข่งเกมนี้พวกเขาเป็นรองอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นฝ่ายมาเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม หรือการที่ ดีแคลน ไรซ์ โดนแบนจาก 2 ใบเหลืองเมื่อเกมที่แล้ว นอกจากนั้น มาร์ติน โอเดการ์ด กัปตันทีมยังบาดเจ็บ จากการเล่นให้กับทีมชาตินอร์เวย์


ทางด้านของ แกรี่ เนวิลล์ ตำนานสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาชื่นชมอดีตทีมคู่แข่งของเขาว่า “เป็นวันที่น่าปรับทับใจจริง ๆ สำหรับ อาร์เซนอล”


“พวกเขาเอาชนะนอกบ้านได้ในเกมที่ยากสุด ๆ พวกเขาไม่จำเป็นต้องพยายามบดขยี้เกมรุก แต่หาจังหวะได้อย่างชาญฉลาดเพื่อที่จะเอาชนะ มันเป็นสิ่งที่น่าเพลิดเพลินจริง ๆ ผมสนุกกับการได้ดูพวกเขาเล่น มันเป็นชัยชนะที่ยอดเยี่ยมสำหรับ มิเกล อาร์เตต้า และเขาสมควรที่จะได้รับคำชื่นชมนี้”


ด้านตัวกุนซือ ‘ปืนใหญ่’ ได้ให้สัมภาษณ์หลังจากเอาชนะคู่ปรับร่วมเมืองว่า “ผมมีความสุขมากจริง ๆ เรารู้ดีว่าการเอาชนะใน นอร์ธ ลอนดอน ดาร์บี้ แมตช์ นั้นมีความหมายต่อสโมสร และแฟนบอลมากขนาดไหน”


“เราดีใจที่ทำให้พวกเขาได้มีความสุขในเกมนี้ เราทำสำเร็จได้ หลังจากที่ต้องผ่านเรื่องราวยากลำบาก เมื่อต้องปรับแผนจากตัวผู้เล่นที่เหลืออยู่อย่างจำกัด”


“แต่ทันทีที่เราเริ่มมีการพูดถึงเรื่องนี้ก่อนแข่ง ทีมก็ยิ่งหิวกระหายที่จะเอาชนะเกมนี้มากขึ้นเรื่อย ๆ มันเป็นสัปดาห์ที่ยาก แต่เราไม่คิดที่จะหาข้อแก้ตัว เราทำสิ่งตรงกันข้าม เพื่อเผชิญกับความท้าทาย และเล่นด้วยความกล้าหาญ แบบที่ทุกคนได้เห็นกัน”



ติดตามข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศและคอลัมน์ฟุตบอล ข้อมูลเที่ยงตรง เข้าถึงข้อมูลร้อนเร็วทันเหตุการณ์จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ รายละเอียดเกี่ยวกับเกม ผลการแข่งขัน, สถิติของทีม, ข่าวเกี่ยวกับนักเตะและทีมรัก, ทรรศนะ และบทวิเคราะห์, และข้อมูลอื่น ๆ จากทีมชั้นนำจากทั่วโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และอื่นๆ อีกมากมาย ข่าวสารบอล ต้องเว็บไซค์ของคนบ้าบอล ข่าวสดยุคใหม่ 24 ชั่วโมง ต้อง lockscore.com เท่านั่น

icon
icon

0'

Aston Villa

1

icon

Leeds United

2

icon LIVE NOW