obj
obj

ข่าวสารบอล

ได้ทีเอาใหญ่! ตำนานรุมสับผลงาน ‘ลิเวอร์พูล’

ช่วงเวลาที่แฟนบอลหลายทีมนอกจาก ลิเวอร์พูล รอคอยมาถึง เมื่อการปราชัยนัดแรกในยุคใหม่มาถึง แถมเป็นการพ่ายแพ้แบบคาบ้าน


3 นัดแรก อาร์เน่อ ซล็อต ผู้จัดการทีมคนใหม่ สามารถพาทัพ ‘หงส์แดง’ เริ่มต้นได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเก็บได้ 9 คะแนนเต็ม ทำไป 7 ประตู และไม่ถูกเจาะตาข่ายเลยแม้แต่ลูกเดียว แต่ว่าความสวยงามเหล่านั้นได้จบลงแล้ว ซึ่งบรรดาอดีตนักเตะ จะพูดถึงเรื่องนี้อย่างไรบ้าง ตามอ่านกันต่อที่นี่ได้เลยครับ


แพ้ทีเละเลย


ลิเวอร์พูล ต้องพบกับความพ่ายแพ้เป็นครั้งแรกในยุคของ อาร์เน่อ ซล็อต โดยในเกมล่าสุดถึงแม้จะครองบอลได้มากกว่า น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ อย่างเห็นได้ชัด แต่ก็ไม่สามารถสร้างสรรค์โอกาสที่ดีได้ โดยเฉพาะในช่วงครึ่งหลัง เมื่อเปลี่ยนนักเตะอย่าง อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์, ดิโอโก้ โจต้า และ หลุยส์ ดิอาซ ออกจากสนาม


พวกเขาพ่ายแพ้ให้กับความยอดเยี่ยมของ คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย ที่เก็บบอลจากจังหวะโต้กลับ แล้วเลี้ยงตัดเข้าไหนหนี คอเนอร์ แบรดลี่ย์ แล้วปั่นโค้ง ๆ หนีมือ อลิสสัน เบ็คเกอร์ เข้าไปอย่างสวยงาม


หลังจากความพ่ายแพ้นัดดังกล่าว อลัน เชียร์เรอร์ ดาวยิงสูงสุดตลอดกาลของ พรีเมียร์ลีก ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า “น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ โดดเด่นมาก ๆ พวกเขาเล่นเกมรับได้อย่างยอดเยี่ยม นี่ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ พวกเขาหยุด ลิเวอร์พูล ได้ทุกครั้งที่บอลกำลังจะเข้ากรอบเขตโทษ”


“จากนั้นพวกเขาก็บุกไปทำประตูได้จาก โอดอย แล้วก็ลงมาตั้งรับ และปิดเกมได้สำเร็จ นี่เป็นการเริ่มต้นฤดูกาลอันยอดเยี่ยมของ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์”


โดยทางด้านของ อดีตนักเตะชื่อดังอีกหนึ่งคนอย่าง คริส ซัตต้น ได้กล่าวว่า “ช่วงเวลาฮันนีมูนของ อาร์เน่อ จบลงแล้ว ตอนนี้มีงานที่พวกเขาต้องแก้ไขอีกมาก”


“แมตช์นี้ต้องยกความดีความชอบให้กับ ฟอเรสต์ พวกเขาเล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยม ทั้งเกมรับ และการเล่นโต้กลับที่อันตรายมาก ๆ”


“นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ เลือกตัวสำรองลงมาได้เป็นอย่างดี และพวกเขาเหมาะสมที่จะได้ 3 คะแนนในเกมนี้”


ติดตามข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศและคอลัมน์ฟุตบอล ข้อมูลเที่ยงตรง เข้าถึงข้อมูลร้อนเร็วทันเหตุการณ์จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ รายละเอียดเกี่ยวกับเกม ผลการแข่งขัน, สถิติของทีม, ข่าวเกี่ยวกับนักเตะและทีมรัก, ทรรศนะ และบทวิเคราะห์, และข้อมูลอื่น ๆ จากทีมชั้นนำจากทั่วโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และอื่นๆ อีกมากมาย ข่าวสารบอล ต้องเว็บไซค์ของคนบ้าบอล ข่าวสดยุคใหม่ 24 ชั่วโมง ต้อง lockscore.com เท่านั่น

icon
icon

0'

Aston Villa

1

icon

Leeds United

2

icon LIVE NOW