obj
obj

ข่าวสารบอล

‘เดอ ลิกต์’ เปิดใจฟอร์มทีมชาติยันซัดให้ ‘ผีแดง’

มัทไธส์ เดอ ลิกต์ ออกมากล่าวถึงประเด็นการถูกดร็อปจากทีมชาติ รวมถึงการทำประตูแรกภายใต้สีเสื้อของ แมนฯ ยูไนเต็ด


ปราการหลังดัตช์ ตกเป็นเป้าการถูกวิพากษ์วิจารณ์ในช่วงเบรกทีมชาติ หลังจากทำพลาดจนทีมเสียประตูและถูกเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่พักครึ่งของเกมที่พบกับทีมชาติเยอรมนี แต่เจ้าตัวก็กลับมาลงเล่นให้กับสโมสรต้นสังกัดได้อย่างแข็งแกร่ง และเขาก็ออกมาพูดถึงประเด็นดังกล่าวที่เกี่ยวเนื่องกัน ซึ่งจะเป็นอย่างไรนั้น ติดตามต่อได้ที่นี่


ประตูนี้เพื่อเธอคนเดียว


หลังจบเกมที่ เซนต์ แมรีส์ เมื่อช่วงเย็นวันเสาร์ ทางด้าน TNT Sports ก็ได้ตั้งคำถามกับเซ็นเตอร์แบ็กวัย 25 ปี ว่าต้องมีอะไรให้พิสูจน์หลังจากฟอร์มกับทีมชาติเนเธอร์แลนด์หรือไม่


เขาตอบกลับไปว่า “ยังไม่ใช่ประเด็นที่ต้องพิสูจน์ เพราะบางครั้งฟุตบอลก็ไม่ได้ดีอย่างที่เราต้องการ แต่คุณต้องมองโลกในแง่ดีนะ ผมดีใจที่ได้ลงเล่นไปตั้งครึ่งนึง เพราะไม่ได้ลงเล่นมานานมากแล้ว การเล่นให้เข้าจังหวะเป็นเรื่องสำคัญจริง ๆ”


เกี่ยวกับฟอร์มการเล่นกับ เซาแธมป์ตัน ที่ตัวเขาทำได้ 1 ประตู รวมถึงยังได้รับรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมอีกด้วย แข้งรายกล่าวเสริมว่า “มันสำคัญจริง ๆ โดยเฉพาะถ้าคุณได้แค่ 3 แต้มจาก 3 เกม นั่นมันไม่พอเลย ดังนั้นเกมนี้จึงมีความกดดันอยู่บ้าง และวันนี้ผมคิดว่าเราเล่นกันได้ดีมาก”


“ตอนต้นเกมเราอาจจะมีปัญหากันหน่อย และต้องยกความดีความชอบให้กับ อันเดร ที่เซฟลูกจุดโทษเอาไว้ได้ และเขาเปลี่ยนเกมให้กับเราจริง ๆ และสุดท้ายก็เก็บคลีนชีตมาได้ ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องที่ดี”


“เราได้ซ้อมเรื่องลูกตั้งเตะกันมาบ้าง แม้ว่าลูกนี้จะไม่ได้เป็นไปตามที่คิดเอาไว้ แต่โชคดีที่ผมยืนอยู่ถูกที่ และวันนี้ก็เป็นวันเกิดของภรรยาผม ดังนั้นผมจึงขอมอบประตูนี้ให้กับเธอ”




ติดตามข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศและคอลัมน์ฟุตบอล ข้อมูลเที่ยงตรง เข้าถึงข้อมูลร้อนเร็วทันเหตุการณ์จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ รายละเอียดเกี่ยวกับเกม ผลการแข่งขัน, สถิติของทีม, ข่าวเกี่ยวกับนักเตะและทีมรัก, ทรรศนะ และบทวิเคราะห์, และข้อมูลอื่น ๆ จากทีมชั้นนำจากทั่วโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และอื่นๆ อีกมากมาย ข่าวสารบอล ต้องเว็บไซค์ของคนบ้าบอล ข่าวสดยุคใหม่ 24 ชั่วโมง ต้อง lockscore.com เท่านั่น

icon
icon

0'

Aston Villa

1

icon

Leeds United

2

icon LIVE NOW