obj
obj

ข่าวสารบอล

‘มาลาเซีย’ กับโอกาสคัมแบ็กคืนทัพ ‘ผีแดง’

ไทเรลล์ มาลาเซีย ยังคงต้องรักษาอาการบาดเจ็บตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปี 2023 หลังจากที่เข้ารับการผ่าตัดบริเวณหัวเข่า


แม้ว่าในช่วงกลางฤดูกาล 2023-24 จะมีข่าวว่าแบ็คซ้ายชาวดัตช์ อาจจะกลับมาลงเล่นให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ แต่ก็ยังไม่สามารถกลับลงเล่นให้กับทีมได้เลยแม้แต่นาทีเดียว อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวมีชื่ออยู่ทีมชุดใหญ่ที่ได้ลงเล่นใน ยูโรป้าลีก และ เอริก เทน ฮาก ก็ได้ออกมาอัพเดทถึงอาการของลูกทีมรายนี้ ซึ่งจะเป็นอย่างไรนั้น ติดตามต่อได้ที่นี่


มีก็เหมือนไม่มี


ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ดิโอโก้ ดาโลต์ ต้องรับบทบาทลงเล่นในตำแหน่งแบ็คซ้าย เนื่องจากผู้เล่นในตำแหน่งดังกล่าวนั้นต่างได้รับบาดเจ็บทั้งหมด


กุนซือชาวดัตช์ ก็ได้ออกมาพูดถึงอาการของ มาลาเซีย ที่คาดว่าใกล้เคียงกับการกลับมาลงเล่นได้อีกครั้งแล้ว


“แน่นอนว่าเราต้องการกระตุ้นให้เขากลับมา แต่ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยเมื่อคุณต้องพักรักษาตัวเป็นเวลานาน” เขากล่าว 


“ตอนนี้ผ่านมากว่าหนึ่งฤดูกาลแล้วจากอาการบาดเจ็บ แต่เขาเองก็กำลังทำงานอย่างหนักมาก เขากำลังพัฒนาไปได้ดีจริง ๆ ในช่วงเวลานี้”


“เขากำลังก้าวไปอีกขั้น ดังนั้นเราคิดว่าเราสามารถคาดหวังให้เขาลงฝึกซ้อมกับทีมได้ในระยะเวลาอันใกล้นี้ และเขาก็เป็นนักเตะที่มีความสามารถ”


“ผมคาดหวังเอาไว้ว่าเขาจะกลับมาลงเล่นได้ในไม่ช้านี้”




ติดตามข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศและคอลัมน์ฟุตบอล ข้อมูลเที่ยงตรง เข้าถึงข้อมูลร้อนเร็วทันเหตุการณ์จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ รายละเอียดเกี่ยวกับเกม ผลการแข่งขัน, สถิติของทีม, ข่าวเกี่ยวกับนักเตะและทีมรัก, ทรรศนะ และบทวิเคราะห์, และข้อมูลอื่น ๆ จากทีมชั้นนำจากทั่วโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และอื่นๆ อีกมากมาย ข่าวสารบอล ต้องเว็บไซค์ของคนบ้าบอล ข่าวสดยุคใหม่ 24 ชั่วโมง ต้อง lockscore.com เท่านั่น

icon
icon

0'

Aston Villa

1

icon

Leeds United

2

icon LIVE NOW