obj
obj

ข่าวสารบอล

‘สาลิกา’ หรือ ‘หงส์แดง’ จะได้แข้งรายนี้ ?

เกิดศึกแย่งตัวนักเตะนอกสนามอีกแล้วระหว่าง นิวคาสเซิล และ ลิเวอร์พูล


สองทีมดังจาก พรีเมียร์ลีก กำลังจับตามองไปที่ อังเคล โกเมส กองกลางคนสำคัญของ ลีลล์ ซึ่งได้รับคำชื่นชมอย่างมาก หลังจากได้ประเดิมสนามให้กับทีมชาติอังกฤษ ซึ่งความน่าจะเป็นต่อไปคืออะไรนั้น ตามอ่านกันต่อที่นี่ได้เลยครับ


ใครดีใครได้


มิดฟิลด์รายนี้ ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากหลังจากที่ลงสนามเป็นตัวสำรองในเกมที่พบกับ สาธารณรัฐไอร์แลนด์ ก่อนจะเป็นตัวจริงในเกมที่ขุนพล ‘ทรีไลออนส์’ เอาชนะ ฟินแลนด์ 2-0


ดาวเตะรายนี้เคยเป็นเด็กฝึกสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ว่าไม่สามารถขึ้นสู่ชุดใหญ่ได้ จนต้องเก็บกระเป๋าออกจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อปี 2020


โดยสัญญาฉบับปัจจุบันของเขาจะสิ้นสุดลงหลังจบฤดูกาลนี้ ส่งผลให้หลายทีมชื่อดังต่างจ้องกันตาเป็นมัน ว่าจะได้เขามาร่วมทีมในซัมเมอร์ 2025 ซึ่งทาง เดอะ ซัน สื่อจอมเต้าได้ระบุว่า นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด คือเต็งหนึ่งที่จะได้ลายเซ็นมาร่วมทีม


อย่างไรก็ตาม เอ็ดดี้ ฮาว ไม่สามารถที่จะนิ่งนอนใจในการคว้าตัวแข้งรายนี้ได้ โดยมีการระบุว่า ลิเวอร์พูล, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ก็ให้ความสนใจเขาอยู่เช่นกัน นอกจากนั้นยังมีการระบุด้วยว่า ลีลล์ พร้อมที่จะขายเขาออกไปในเดือนมกราคมในราคาสุดถูก ดีกว่าที่จะเสียเขาไปแบบฟรี ๆ


ทางด้านของ ลี คาร์สลีย์ ผู้จัดการทีมชั่วคราวของทีมชาติอังกฤษ พูดถึงนักเตะรายนี้ว่า “เขาสมควรได้รับโอกาสนี้จริง ๆ”


“โกเมส มีความรักฟุตบอลเป็นอย่างมาก เขาสนใจในแท็กติค และรู้จักผู้เล่นทุกคนในทุกลีก หากคุณต้องการความคิดเห็นจากเขา คุณจะได้รับคำติชมอย่างตรงไปตรงมา เกี่ยวกับวิธีการเล่นในตำแหน่งต่าง ๆ”


“เขามักจะพูดถึงการสร้างทีมที่เขาทำงานกับสโมสร และทีมต่าง ๆ ที่เขาเคยเล่นด้วย เห็นได้ชัดว่าเขามีประสบการณ์มากมายในฝรั่งเศส ทำให้เขามองหลายอย่างแตกต่างออกไป”


ติดตามข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศและคอลัมน์ฟุตบอล ข้อมูลเที่ยงตรง เข้าถึงข้อมูลร้อนเร็วทันเหตุการณ์จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ รายละเอียดเกี่ยวกับเกม ผลการแข่งขัน, สถิติของทีม, ข่าวเกี่ยวกับนักเตะและทีมรัก, ทรรศนะ และบทวิเคราะห์, และข้อมูลอื่น ๆ จากทีมชั้นนำจากทั่วโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และอื่นๆ อีกมากมาย ข่าวสารบอล ต้องเว็บไซค์ของคนบ้าบอล ข่าวสดยุคใหม่ 24 ชั่วโมง ต้อง lockscore.com เท่านั่น

icon
icon

0'

Aston Villa

1

icon

Leeds United

2

icon LIVE NOW