obj
obj

ข่าวสารบอล

‘คาร์สลีย์’ กับการคุมทัพ ‘สิงโต’ ถาวร

อนาคตของ ลี คาร์สลีย์ กับการได้สัญญาถาวรในการคุมทีมชาติอังกฤษยังคงเป็นเรื่องที่ไม่ชัดเจน แม้ว่าจะทำผลงานได้ดีกับ 2 นัดแรกของเขาก็ตาม


เฮดโค้ชวัย 50 ปี เริ่มต้นงานในตำแหน่งกุนซือชั่วคราวได้อย่างยอดเยี่ยม โดยชนะมาได้ถึง 2 เกมแรกที่พบกับทีมชาติไอร์แลนด์และทีมชาติฟินแลนด์ และก็มีข่าวลือว่าเจ้าตัวมีโอกาสสูงที่จะได้คุมทีมเป็นการถาวร หากยังทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่อง แต่เบื้องหลังของเรื่องราวจะเป็นอย่างไร ติดตามต่อได้ที่นี่เลย


เอฟเอว่าไง?


ตามรายงานจาก Daily Mail ระบุว่า สมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ เอฟเอ ได้เริ่มกระบวนการพูดคุยกับโค้ชรายอื่น ๆ เอาไว้แล้ว โดยที่มีชื่อของ เอ็ดดี้ ฮาว จาก นิวคาสเซิล และ แกรห์ม พ็อตเตอร์ ที่พวกเขาให้ความสนใจตั้งแต่ที่ แกเร็ธ เซาธ์เกต ออกจากตำแหน่ง


ส่วนในรายของเฮดโค้ชที่เป็นชาวต่างชาติ ก็มีชื่อของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ซึ่งไม่น่าจะสนใจที่จะเข้ารับงานนี้ รวมถึง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า และ โธมัส ทูเคิล


ทางด้านของ คาร์สลีย์ ที่เพิ่งเข้ามาทำหน้าที่แบบชั่วคราวและทำสถิติชนะรวด 100% ก็เปิดใจเกี่ยวกับการเข้ามารับบทบาทเฮดโค้ชของ ‘ทรีไลออนส์’ แบบเต็มตัวว่า “คิดว่าผมพร้อมไหมงั้นหรอ มันเป็นอะไรที่เกี่ยวกับเรื่องของฟุตบอลมากกว่านะ”


“ถ้าถามว่าผมพร้อมไหม ผมคิดว่าผมพร้อมนะ ผมมีพื้นฐานที่ดีมากในแง่ของส่วนที่สำคัญที่สุดของงานนี้ ซึ่งสำหรับผมแล้วก็คือเรื่องของฟุตบอล เราต้องสร้างสภาพแวดล้อมที่ดีเพื่อให้นักเตะได้โชว์ฟอร์มออกมา ซึ่งตัวผมไม่คิดว่ามันจะแตกต่างไปจากนี้สักเท่าไร”


เมื่อถูกถามถึงเรื่องความเป็นไปได้ยากที่ตัวเขาจะได้รับงานนี้ เขาเสริมอีกว่า “ผมไม่เคยได้ยินเรื่องนี้เลย ผมคิดว่ามันเป็นงานที่ดีจริง ๆ มันเป็นงานที่เมื่อคุณมองไปยังโอกาสต่าง ๆ สิ่งแรกที่คุณคิดคือเรื่องของการคว้าชัยชนะ”


“คุณจะอยู่ในตำแหน่งที่คุณสามารถชนะได้ไหม งานนี้ตอบโจทย์นั้นได้อย่างแน่นอน เรามีนักเตะที่ไม่เพียงแต่แข่งขันได้เท่านั้น แต่ยังชนะในรายการสำคัญ ๆ ได้อีกด้วย”




ติดตามข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศและคอลัมน์ฟุตบอล ข้อมูลเที่ยงตรง เข้าถึงข้อมูลร้อนเร็วทันเหตุการณ์จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ รายละเอียดเกี่ยวกับเกม ผลการแข่งขัน, สถิติของทีม, ข่าวเกี่ยวกับนักเตะและทีมรัก, ทรรศนะ และบทวิเคราะห์, และข้อมูลอื่น ๆ จากทีมชั้นนำจากทั่วโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และอื่นๆ อีกมากมาย ข่าวสารบอล ต้องเว็บไซค์ของคนบ้าบอล ข่าวสดยุคใหม่ 24 ชั่วโมง ต้อง lockscore.com เท่านั่น

icon
icon

0'

Aston Villa

1

icon

Leeds United

2

icon LIVE NOW