obj
obj

ข่าวสารบอล

‘คีน’ เปิดปากชม ‘เทรนท์’ ฟอร์มแจ่ม

รอย คีน ตำนานกองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาชื่นชมฟอร์มการเล่นของ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ในเกมที่ อังกฤษ เปิดบ้านเอาชนะ ฟินแลนด์ 2-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา


ดาวเตะของ ลิเวอร์พูล ได้รับความไว้วางใจจาก ลี คาร์สลี่ย์ ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ให้ออกสตาร์ทเป็น 11 ตัวจริงในตำแหน่งแบ็คขวา และเจ้าตัวก็เป็นคนที่แอสซิสต์ให้ แฮรี่ เคน ทำประตูแรกได้ หลังจบเกม คีน ได้ออกมากล่าวชื่นชมฟอร์มการเล่นของแข้งรายนี้ หากคุณอยากรู้ว่าเขาพูดอะไรถึงฟูลแบ็ควัย 25 ปี ติดตามอ่านต่อได้ที่นี่


เวิลด์คลาสชัด ๆ


ทีมชาติอังกฤษ กลับมาเล่นที่ เวมบลี่ย์ อีกครั้งโดยไม่มี แกเร็ธ เซาธ์เกต ในรอบกว่า 8 ปี โดย แฮร์รี่ เคน ฉลองการลงสนามเกมที่ 100 ด้วยการเหมา 2 ประตู ซึ่ง เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เป็นคนแอสซิสต์ให้ดาวยิงจาก บาเยิร์น มิวนิค ซัดประตูแรก


โดย คีน กล่าวชื่นชมฟอร์มการเล่นของฟูแบ็ควัย 25 ปี ผ่านทาง ITV Sport ว่า “มันยอดเยี่ยมมาก ๆ เป็นค่ำคืนที่ง่ายสำหรับเขา”


“เมื่อคุณให้ผู้เล่นระดับท็อปมีเวลาและพื้นที่อยู่กับลูกบอล แน่นอนว่าการตัดสินใจของเขานั้นยอดเยี่ยม เขาเป็นประเภทที่ส่งบอลที่ตรงพื้นที่ว่างได้ดี และจ่ายบอลได้อย่างแม่นย่ำ”


“การจ่ายบอลแบบนีมีผู้เล่นไม่กี่คนเท่านั้นที่ทำได้ การจ่ายบอลของ เทรนท์ นั้นยอดเยี่ยมและมีประสิทธิภาพมาก ๆ”


ซึ่ง คาร์สลี่ย์ พูดถึงดาวเตะวัย 25 ปีว่า “เราให้ เทรนท์ เล่นในตำแหน่งที่แตกต่างออกไปเล็กน้อย ร่วมกับ ริโก้ ลูอิส”


“คุณจะได้เห็นการจ่ายบอลที่หลากหลายจาก เทรนท์ เขามีความสามารถในการควบคุมเกมจากพื้นที่แนวลึก และสอดแทรกเข้าไปในพื้นที่แดนหน้าได้อีกด้วย”


“ไม่น่าแปลกใจเลย ผมเคยเห็น เทรนท์ ทำแบบนี้กับ ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลนี้และตลอดอาชีพของเขา”




ติดตามข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศและคอลัมน์ฟุตบอล ข้อมูลเที่ยงตรง เข้าถึงข้อมูลร้อนเร็วทันเหตุการณ์จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ รายละเอียดเกี่ยวกับเกม ผลการแข่งขัน, สถิติของทีม, ข่าวเกี่ยวกับนักเตะและทีมรัก, ทรรศนะ และบทวิเคราะห์, และข้อมูลอื่น ๆ จากทีมชั้นนำจากทั่วโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และอื่นๆ อีกมากมาย ข่าวสารบอล ต้องเว็บไซค์ของคนบ้าบอล ข่าวสดยุคใหม่ 24 ชั่วโมง ต้อง lockscore.com เท่านั่น

icon
icon

0'

Aston Villa

1

icon

Leeds United

2

icon LIVE NOW