obj
obj

ข่าวสารบอล

เปิดสาเหตุ ‘คาร์สลี่ย์’ ไม่เรียก ‘ไวท์’ ติดธง

ลี คาร์สลี่ย์ ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ออกมาเปิดเผยสาเหตุว่า ทำไมตนเองถึงไม่เรียก เบน ไวท์ กองหลังของ อาร์เซน่อล ติดธงไปลุย ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ชุดล่าสุด


เป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่า ดาวเตะรายนี้มีปัญหาไม่ลงรอยกับ สตีฟ ฮอลแลนด์ ผู้ช่วยของ แกเร็ธ เซาธ์เกต ในฟุตบอลปี 2022 ที่ กาตาร์ แม้ว่าการออกไปของนายใหญ่ชาวอังกฤษ จะเปิดโอกาสให้ ไวท์ กลับมาเล่นให้กับทีมชาติอีกครั้ง แต่รายการล่าสุดก็ไม่มีชื่อของเขาติดทีมอยู่ดี หากคุณอยากรู้ว่าทำไม คาร์สลี่ย์ ถึงไม่เรียกอดีตแข้ง เบรนท์ฟอร์ด ไปเล่นในศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ติดตามอ่านต่อได้ที่นี่


เจ้าตัวเลือกเอง


ลี คาร์สลี่ย์ ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ออกมายืนยันเรื่องอนาคตของ เบน ไวท์ กองหลัง อาร์เซน่อล ว่า ทุกอย่างยังคงเหมือนเดิม โดยเจ้าตัวปฏิเสธโอกาสในการติดทีมชาติชุดล่าสุด


ดาวเตะวัย 26 ปี ผ่านการลงเล่นให้กับทัพ ‘สิงโตคำราม’ ชุดใหญ่เพียง 4 นัดเท่านั้น โดยเกมล่าสุดเกิดขึ้นเมื่อกว่า 2 ปีที่แล้ว


โดยฟูลแบ็ครายนี้เดินทางไปเป็นส่วนหนึ่งในทีมของ แกเร็ธ เซาธ์เกต สำหรับฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ แต่ออกจากแคมป์ก่อนกำหนดด้วยเหตุผลส่วนตัว


ในเวลาต่อมามีรายงานว่าเขามีปัญหาไม่ลงรอยกับ สตีฟ ฮอลแลนด์ ผู้ช่วยของ เซาธ์เกต แม้ว่าการออกไปของนายใหญ่ชาวอังกฤษ ดูเหมือนจะเปิดโอกาสให้ ไวท์ กลับมาเล่นให้กับทีมชาติอีกครั้ง แต่ คาร์สลี่ย์ ยืนยันว่า นักเตะยังคงปฏิเสธ


เมื่อถูกถามเกี่ยวกับอนาคตของ ไวท์ เขาบอกกับนักข่าวว่า “ผมไม่ได้วางแผนที่จะคุยกับ เบน ไวท์”


“เราคุยเรื่องนี้กันในการคัดเลือกผู้เล่น นักเตะทุกคนที่มีสิทธิ์ลงเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ แต่เท่าที่ผมทราบ เขาขอไม่เล่นให้ทีมชาติอีกต่อไป”




ติดตามข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศและคอลัมน์ฟุตบอล ข้อมูลเที่ยงตรง เข้าถึงข้อมูลร้อนเร็วทันเหตุการณ์จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ รายละเอียดเกี่ยวกับเกม ผลการแข่งขัน, สถิติของทีม, ข่าวเกี่ยวกับนักเตะและทีมรัก, ทรรศนะ และบทวิเคราะห์, และข้อมูลอื่น ๆ จากทีมชั้นนำจากทั่วโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และอื่นๆ อีกมากมาย ข่าวสารบอล ต้องเว็บไซค์ของคนบ้าบอล ข่าวสดยุคใหม่ 24 ชั่วโมง ต้อง lockscore.com เท่านั่น

icon
icon

0'

Aston Villa

1

icon

Leeds United

2

icon LIVE NOW