obj
obj

ข่าวสารบอล

KDB ปรี๊ดแตก! จวกเพื่อนร่วมทัพ ‘เบลเยียม’

เควิน เดอ บรอยน์ ให้สัมภาษณ์ไม่พอใจเพื่อนร่วมทีมชาติ หลังจากพ่ายแพ้ต่อทีมชาติฝรั่งเศส ด้วยสกอร์ 2-0


แรนดัล โคโล่ มูอานี่ และ อุสมาน เดมเบเล่ ทำคนละประตูช่วยให้ ‘เลอ เบลอส์’ กลับมาชนะในบ้านได้อีกครั้ง แต่เป็นอีกครั้งที่ทัพ ‘ปีศาจแดงแห่งยุโรป’ ทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ และหลังจากจบเกม จอมทัพของทีมอย่าง เดอ บรอยน์ ก็ออกอาการหงุดหงิดอย่างเห็นได้ชัด รวมถึงวิจารณ์เพื่อนร่วมทีมอย่างไม่ไว้หน้า ซึ่งเขาพูดว่าอะไรบ้าง ติดตามต่อได้ที่นี่


แขวนเลยดีไหม?


สื่อของประเทศเบลเยียมอย่าง HLN รายงานว่า กองกลางจาก แมนฯ ซิตี้ ได้เดินไปหา แฟรงค์ แวร์โกเตอเรน ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิค หลังจากจบเกม และแสดงทีท่าเหมือนว่าต้องการที่จะเลิกเล่นให้กับทีมชาติ ก่อนที่จะเดินไปพูดคุยกับ คิลียัน เอ็มบัปเป้


ในการให้สัมภาษณ์กับสื่อ โดยที่แข้งวัย 33 ปีถูกถามว่าทีมคู่แข่งนั้นเป็นทีมที่ดีกว่าหรือไม่ เขาตอบว่า “ใช่แล้วแหละ ผมไม่มีอะไรจะพูดมากกว่านี้แล้ว”


จากนั้นเขาก็เริ่มกล่าวโจมตีเพื่อนร่วมทีมที่เล่นไม่ได้ดั่งใจว่า “พวกเรามีกันอยู่ถึง 6 คนในแผงหลัง แต่กลับไม่มีการเล่นร่วมกันที่ดีเลย แม้แต่ในครึ่งหลังที่พวกเรากำลังตามหลังอยู่”


“ผมอยากรู้ว่าคุณจะได้เห็นอะไรจากเกมในวันนี้ มันไม่ได้เกี่ยวกับการทรานซิชั่นเลย มันเกี่ยวกับวิธีการเล่นที่แต่ละคนไม่ได้ทำหน้าที่ของตัวเองกันเลย”


เมื่อถูกถามถึงเรื่องที่ต้องปรับปรุง เขากล่าวเสริมอีกว่า “มันต้องดีขึ้นกว่านี้ในทุก ๆ ด้านเลยล่ะ มาตรฐานของเราคือในระดับสูงสุด ถ้าคุณยังรับมือกับมันไม่ได้ แสดงว่าคุณยังเก่งไม่พอ แล้วคุณก็ต้องทุ่มสุดตัวในสนาม ซึ่งแม้แต่เรื่องนั้นยังทำกันไม่ได้เลย”


“ผมยอมรับได้นะที่เราไม่ได้เก่งขนาดนั้น ผมเป็นคนแรก ๆ ด้วยซ้ำที่เคยพูดออกมา แต่มีเรื่องอื่น ๆ ที่ผมยอมรับไม่ได้เลย ผมขอไม่ไปจมอยู่กับเรื่องแบบนั้นหรอกนะ” 


“ผมทำแบบนั้นมาตั้งแต่อายุ 18 ปี ตอนที่ยังเล่นให้ ราซิ่ง เกงค์ แล้ว ตอนนี้ผมก็อายุ 33 ปีแล้ว และผมขอไม่ทำอะไรแบบนั้นอีกแล้ว”




ติดตามข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศและคอลัมน์ฟุตบอล ข้อมูลเที่ยงตรง เข้าถึงข้อมูลร้อนเร็วทันเหตุการณ์จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ รายละเอียดเกี่ยวกับเกม ผลการแข่งขัน, สถิติของทีม, ข่าวเกี่ยวกับนักเตะและทีมรัก, ทรรศนะ และบทวิเคราะห์, และข้อมูลอื่น ๆ จากทีมชั้นนำจากทั่วโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และอื่นๆ อีกมากมาย ข่าวสารบอล ต้องเว็บไซค์ของคนบ้าบอล ข่าวสดยุคใหม่ 24 ชั่วโมง ต้อง lockscore.com เท่านั่น

icon
icon

0'

Aston Villa

1

icon

Leeds United

2

icon LIVE NOW