obj
obj

ข่าวสารบอล

‘โคโซโว’ ตะเพิดแข้ง ‘พรีเมียร์ลีก’ ออกแคมป์ทีมชาติ

ทีมชาติโคโซโว ตกเป็นข่าวอื้อฉาวเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังจากที่มีนักเตะจาก พรีเมียร์ลีก ถูกส่งตัวกลับบ้าน จากการละเมิดกฎของทีม


มีนักเตะ 3 รายที่ถูกกล่าวอ้างว่าไปปาร์ตี้ที่ไนต์คลับระหว่างที่รับใช้ทีมชาติ หลังเกมที่พ่ายแพ้ต่อ โรมาเนีย ด้วยสกอร์ 3-0 ซึ่งมีรายงานระบุว่าพวกเขาอยู่กันจนถึงตี 2 ทำให้สหพันธ์ฟุตบอลโคโซโว ต้องดำเนินการทางวินัยอย่างรวดเร็ว โดยหนึ่งในนั้นเป็นนักเตะระดับพรีเมียร์ลีก และเขาจะเป็นใครนั้น ติดตามต่อได้ที่นี่เลย


เก่งแค่ไหนก็ไม่เก็บไว้


สหพันธ์ฟุตบอลโคโซโว หรือ FFK ได้แถลงการณ์ยืนยันถึงการไล่นักเตะทั้ง 3 คนออกจากทีม โดยอธิบายว่าเป็นการตัดสินใจร่วมกันระหว่างโค้ชของทีม ฟรานโก้ โฟด้า และประธานสหพันธ์


หนึ่งในนักเตะที่เป็นตัวก่อเรื่องคือ อาริจาเน็ต มูริช ผู้รักษาประตูของ อิปสวิช ทาวน์ ซึ่งถูกส่งตัวกลับบ้านพร้อมกับ เอดอน เซโกรว่า และ ฟลอเรนต์ มุสลิย่า


“โค้ช ฟรานโก้ โฟด้า และสมาพันธ์ได้ตัดสินใจร่วมกันให้ผู้เล่น 3 คนออกจากทีม ได้แก่ อาริจาเน็ต มูริช, เอดอน เซโกรว่า และ ฟลอเรนต์ มุสลิย่า เนื่องจากพวกเขาละเมิดกฎของทีมชาติที่โค้ชและสมาพันธ์กำหนดไว้” แถลงการณ์ระบุ


เหตุการณ์นี้ได้รับความสนใจจากแฟนบอลในประเทศเป็นอย่างมาก โดยมีรายงานถึงคลืปวิดีโอของนักเตะที่ไนต์คลับถูกเผยแพร่บนโซเชียลมีเดีย ทำให้สถานการณ์ยิ่งตึงเครียดมากขึ้น


อย่างไรก็ตาม ทางฟากของนักเตะยังคงออกมาโต้แย้ง โดยที่ เซโกรว่า ได้โพสต์ปฏิเสธบนโซเชียลมีเดียและระบุว่าเป็นข่าวปลอม ในขณะที่ มูริช อ้างว่าไปกินอาหารกันเท่านั้น


สื่อยังคงไปขุดเรื่องของนายทวารรายนี้เพิ่มเติม โดยที่เจ้าตัวเคยออกไปปาร์ตี้ที่เมืองมิวนิค ซึ่งเป็นเวลาเพียงไม่กี่วันก่อนที่อดีตต้นสังกัดในขณะนั้นอย่าง เบิร์นลีย์ กำลังจะเลื่อนชั้นกลับสู่ พรีเมียร์ลีก เมื่อเดือนเมษายน 2023




ติดตามข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศและคอลัมน์ฟุตบอล ข้อมูลเที่ยงตรง เข้าถึงข้อมูลร้อนเร็วทันเหตุการณ์จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ รายละเอียดเกี่ยวกับเกม ผลการแข่งขัน, สถิติของทีม, ข่าวเกี่ยวกับนักเตะและทีมรัก, ทรรศนะ และบทวิเคราะห์, และข้อมูลอื่น ๆ จากทีมชั้นนำจากทั่วโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และอื่นๆ อีกมากมาย ข่าวสารบอล ต้องเว็บไซค์ของคนบ้าบอล ข่าวสดยุคใหม่ 24 ชั่วโมง ต้อง lockscore.com เท่านั่น

icon
icon

0'

Aston Villa

1

icon

Leeds United

2

icon LIVE NOW