obj
obj

ข่าวสารบอล

‘ผีแดง’ ยิ้มหวาน! สภาเมืองตอบรับสร้างสนามใหม่

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ก้าวไปอีกขั้นกับการสร้างสนามแห่งใหม่ หลังจากที่มีการพูดคุยกับทางสภาเมืองเป็นที่เรียบร้อย


สโมสรยักษ์ใหญ่แห่ง พรีเมียร์ลีก ได้มีแผนการสร้างสนามกีฬาแห่งใหม่ที่มีความจุกว่า 100,000 ที่นั่ง โดยพวกเขาได้ร่วมมือกับสภาเมืองแทรฟฟอร์ด เพื่อประเมินถึงสิ่งที่จะตามมาหลังจากที่มีการสร้างสนามแห่งใหม่ขึ้นมา ซึ่งเสียงตอบรับนั้นเป็นไปในทิศทางที่ดี และคนใหญ่คนโตจะมีความเห็นกันอย่างไรบ้าง ติดตามต่อได้ที่นี่เลย


เศรษฐกิจเฟื่องฟู


แอนดี้ เบิร์นแฮม นายกเทศมนตรีเมืองเกรตเตอร์แมนเชสเตอร์ ได้กล่าวถึงโปรเจคต์มูลค่าหลักพันล้านปอนด์เอาไว้ว่า “เราสามารถเรียกเกรตเตอร์แมนเชสเตอร์ได้อย่างเต็มปากว่าเป็นเมืองแห่งฟุตบอลที่ใหญ่ที่สุดในโลกได้ มีสถานที่เพียงไม่กี่แห่งที่ใกล้เคียงกับเรา รวมถึงอิมแพ็คในระดับโลกของสโมสรและวัฒนธรรมของเรา”


“อนาคตของ โอลด์ แทรฟฟอร์ด คือบทต่อไปของเรื่องราวนั้น และตอนนี้เรามีโอกาสที่จะทำให้แน่ใจว่ามันถูกเขียนขึ้นอย่างเหมาะสม”


ลิซ พาเทล สมาชิกสภานิติบัญญัติฝ่ายเศรษฐกิจและการฟื้นฟูของสภาเมืองแทรฟฟอร์ด กล่าวเสริมอีกว่า “เรามีแผนการฟื้นฟูที่ทะเยอทะยานสำหรับพื้นที่แถบท่าเรือแทรฟฟอร์ด แผนของเราคือการสร้างที่อยู่ใหม่มากถึง 5,000 หลังในพื้นที่ โอกาสใหม่ ๆ สำหรับพื้นที่ค้าปลีก และการเชื่อมต่อที่ดีขึ้นระหว่างท่าเรือแทรฟฟอร์ด, ซัลฟอร์ด และใจกลางเมืองแมนเชสเตอร์”


“แทรฟฟอร์ดรู้สึกภูมิใจที่ได้เป็นบ้านของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เราดึงดูดนักท่องเที่ยวได้หลักหลายพันคนในทุก ๆ ปี การเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญนี้จะทำให้ที่นี่กลายเป็นจุดหมายปลายทางที่สมบูรณ์แบบสำหรับธุรกิจใหม่ ๆ ที่จะเข้ามาลงทุน”


“เราต้องการให้ท่าเรือแทรฟฟอร์ดได้รับการยอมรับในระดับประเทศว่าเป็นสถานที่ที่มีชีวิตชีวาและน่าดึงดูดสำหรับผู้อยู่อาศัยและธุรกิจ ดังนั้น ฉันจึงหวังว่าจะได้ทำงานอย่างใกล้ชิดกับพันธมิตรและผู้ที่อยู่อาศัยในพื้นที่ของเรา เพื่อบรรลุเป้าหมายร่วมกันในการเปลี่ยนแปลงพื้นที่นี้เพื่อทุกคน”




ติดตามข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศและคอลัมน์ฟุตบอล ข้อมูลเที่ยงตรง เข้าถึงข้อมูลร้อนเร็วทันเหตุการณ์จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ รายละเอียดเกี่ยวกับเกม ผลการแข่งขัน, สถิติของทีม, ข่าวเกี่ยวกับนักเตะและทีมรัก, ทรรศนะ และบทวิเคราะห์, และข้อมูลอื่น ๆ จากทีมชั้นนำจากทั่วโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และอื่นๆ อีกมากมาย ข่าวสารบอล ต้องเว็บไซค์ของคนบ้าบอล ข่าวสดยุคใหม่ 24 ชั่วโมง ต้อง lockscore.com เท่านั่น

icon
icon

0'

Aston Villa

1

icon

Leeds United

2

icon LIVE NOW