obj
obj

ข่าวสารบอล

ขอเก็บเลเวลก่อน! ‘เซสโก้’ ยันคิดถูกอยู่ต่อกับ ‘ไลป์ซิก’

เบนจามิน เซสโก้ ยืนยันว่าตัวเขาคิดมาดีแล้วในการขยายสัญญากับ แอร์เบ ไลป์ซิก ออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้


ชื่อของ เซสโก้ เชื่อมโยงกับการย้ายทีมอย่างต่อเนื่องมาตั้งแต่เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว และได้ตอกย้ำสถานะของตัวเอง ด้วยการยิงประตูติดต่อกัน 7 เกมใน บุนเดสลีกา เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งช่วยให้ ไลป์ซิก ได้ไปเล่นใน แชมเปี้ยนส์ลีก


สโมสรใน พรีเมียร์ลีก อย่าง อาร์เซนอล, เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างก็ตกเป็นข่าวสนใจที่จะคว้าตัวกองหน้ารายนี้ไปร่วมทีม แต่เจ้าตัวก็ตัดสินใจขยายสัญญากับสโมสรในเยอรมนีต่อไป ตั้งแต่ก่อนที่ทัวร์นาเม้นต์ ยูโร 2024 จะเริ่มต้นขึ้น


“ผมคิดเรื่องนี้มาเป็นอย่างดีแล้ว” แข้งวัย 21 ปีกล่าวกับสื่อในบ้านเกิด “ผมเชื่อว่าตัวเองตัดสินใจได้อย่างถูกต้องแล้ว ผมต้องการเก็บเกี่ยวประสบการณ์ให้มากกว่านี้ เรียนรู้มากกว่านี้ และไม่เร่งรีบที่จะย้ายทีมจนเกินไป”


“ไลป์ซิก เป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยม ที่สามารถมอบสิ่งที่ผมต้องการสำหรับการก้าวต่อไป วิสัยทัศน์ของ ไลป์ซิก นั้นชัดเจน ทุกอย่างนั้นมุ่งไปที่การเติบโต ก้าวไปข้างหน้า และเป้าหมายที่สูง”


“ผมรู้สึกได้เลยว่าการตัดสินใจของผมนั้นเป็นเรื่องที่ถูกต้อง”




ติดตามข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศและคอลัมน์ฟุตบอล ข้อมูลเที่ยงตรง เข้าถึงข้อมูลร้อนเร็วทันเหตุการณ์จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ รายละเอียดเกี่ยวกับเกม ผลการแข่งขัน, สถิติของทีม, ข่าวเกี่ยวกับนักเตะและทีมรัก, ทรรศนะ และบทวิเคราะห์, และข้อมูลอื่น ๆ จากทีมชั้นนำจากทั่วโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และอื่นๆ อีกมากมาย ข่าวสารบอล ต้องเว็บไซค์ของคนบ้าบอล ข่าวสดยุคใหม่ 24 ชั่วโมง ต้อง lockscore.com เท่านั่น

icon
icon

0'

Aston Villa

1

icon

Leeds United

2

icon LIVE NOW