obj
obj

ข่าวสารบอล

สื่อเผย ‘มุลเลอร์’ เตรียมตัวรีไทร์ ‘อินทรีเหล็ก’

มีรายงานจากสื่อในประเทศเยอรมนีระบุว่า โธมัส มุลเลอร์ ได้ตัดสินใจที่จะรีไทร์จากการรับใช้ทีมชาติแล้ว


หลังจากที่ผ่านร้อนผ่านหนาวกับ ‘อินทรีเหล็ก’ มานานกว่าทศวรรษ ดาวเตะวัย 34 ปีก็กลายเป็นเพียงแค่อะไหล่ให้กับทีม โดยได้ลงเล่นเพียง 2 เกมในศึก ยูโร 2024 และเป็นการลงเล่นเป็นตัวสำรองทั้ง 2 เกม


ตามรายงานจาก BILD อ้างว่า ตัวของ มุลเลอร์ ได้ลงสนามให้กับทีมชาติเยอรมนีนัดสุดท้ายเป็นที่เรียบร้อยไปแล้ว และเตรียมที่จะมีการประกาศอำลาอย่างเป็นทางการอีกครั้งหนึ่ง


อย่างไรก็ตาม แม้ว่าเขาจะไม่ค่อยปรากฏตัวมากนักใน ยูโร หนล่าสุด แต่เจ้าตัวก็ประสบความสำเร็จอย่างมากในสีเสื้อของทีมชาติ โดยได้ลงประเดิมสนามเมื่อเดือนมีนาคม 2010 ก่อนที่จะกลายเป็นดาวซัลโวของฟุตบอลโลกที่แอฟริกาใต้ในปีเดียวกัน


อีก 4 ปีต่อมา แข้งจอมเก๋ารายนี้ก็เป็นกำลังหลักให้กับ เยอรมนี คว้าแชมป์ ฟุตบอลโลก มาได้ที่แผ่นดินบราซิล


เขาผ่านการลงเล่น ฟุตบอลโลก 4 สมัยและ ยูโร อีก 4 สมัย และลงเล่นรับใช้ทีมชาติเยอรมนีรวมแล้วมากถึง 131 นัด โดยเป็นรองเพียงแค่ โลธาร์ มัทเธอุส และ มิโรสลาฟ โคลเซ่ นอกจากนี้ เขายังยิงได้มากถึง 45 ประตูกับอีก 41 แอสซิสต์




ติดตามข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศและคอลัมน์ฟุตบอล ข้อมูลเที่ยงตรง เข้าถึงข้อมูลร้อนเร็วทันเหตุการณ์จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ รายละเอียดเกี่ยวกับเกม ผลการแข่งขัน, สถิติของทีม, ข่าวเกี่ยวกับนักเตะและทีมรัก, ทรรศนะ และบทวิเคราะห์, และข้อมูลอื่น ๆ จากทีมชั้นนำจากทั่วโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และอื่นๆ อีกมากมาย ข่าวสารบอล ต้องเว็บไซค์ของคนบ้าบอล ข่าวสดยุคใหม่ 24 ชั่วโมง ต้อง lockscore.com เท่านั่น

icon
icon

0'

Aston Villa

1

icon

Leeds United

2

icon LIVE NOW