obj
obj

ข่าวสารบอล

ผู้บริหารชี้จุด ‘ยูไนเต็ด’ ฟอร์มบู่ต้นซีซั่น

ประธานฝ่ายสื่อสารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยถึงสาเหตุที่ทำให้พวกเขานั้นยังคงไม่สามารถรักษาฟอร์มการเล่นเอาไว้ได้


ก่อนเบรกทีมชาติเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด รั้งอยู่ในอันดับที่ 14 ซึ่งถือเป็นการออกสตาร์ทฤดูกาลใน พรีเมียร์ลีก ที่ย่ำแย่ที่สุด โดยที่ โทบี้ เคร็ก ก็ยอมรับว่าไม่พอใจกับผลงานของทีม แต่ก็มีเหตุผลที่ทำให้พวกเขายังไม่สามารถเรียกฟอร์มเก่งมาได้ ซึ่งสาเหตุนั้นคืออะไร ติดตามต่อได้ที่นี่เลย


มีข้ออ้างกันหมด!


ก่อนจะไปติดตามเรื่องราวนี้กันต่อ ตอนนี้ LS Sport เพิ่มเกมตอบคำถามแฟนบอลพันธุ์แท้รายวัน และเกมโหวตทายผล ลุ้นรับไอเทมนักเตะระดับตำนานแบบไม่ต้องเติมเงินสักบาทเลย! ก็อย่าลืมรีบไปตุนเหรียญ-เก็บเลเวลกันก่อนหมดเขตนะครับ


ประธานฝ่ายสื่อสารของ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่าง โทบี้ เคร็ก ได้ชี้ให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงทางโครงสร้างครั้งใหญ่ของสโมสรว่ามีส่วนต่อฟอร์มในสนามของบรรดานักเตะ


“เป็นเรื่องที่ชัดเจนว่าเราไม่พอใจกับผลงานของทีมในช่วงต้นฤดูกาลนี้” เขากล่าวใน แฟนฟอรัม “และผลงานก็ไม่ได้เป็นไปตามที่เราต้องการ ซึ่งมันมีเรื่องของการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นมากมายในสโมสร”


“เราเชื่อว่าเราเดินออกจากตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ด้วยขุมกำลังที่แข็งแกร่งขึ้น แต่ทีมก็ยังอยู่ในจุดที่กำลังพัฒนาขึ้น โดยมีนักเตะดาวรุ่งหลายคนที่กำลังผลักดันตัวเองขึ้นมา”


“พวกเรามีการเปลี่ยนแปลงทั้งในและนอกสนาม โดยที่ได้ตัวของ เจสัน วิลค็อกซ์ และ แดน แอชเวิร์ธ เข้ามาอยู่ในสโมสร ซึ่งพวกเขากำลังเปลี่ยนแปลงโครงสร้างกีฬาของเราอยู่ เรารู้ว่ามีอะไรอีกมากมายให้ต้องทำ”




ติดตามข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศและคอลัมน์ฟุตบอล ข้อมูลเที่ยงตรง เข้าถึงข้อมูลร้อนเร็วทันเหตุการณ์จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ รายละเอียดเกี่ยวกับเกม ผลการแข่งขัน, สถิติของทีม, ข่าวเกี่ยวกับนักเตะและทีมรัก, ทรรศนะ และบทวิเคราะห์, และข้อมูลอื่น ๆ จากทีมชั้นนำจากทั่วโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และอื่นๆ อีกมากมาย ข่าวสารบอล ต้องเว็บไซค์ของคนบ้าบอล ข่าวสดยุคใหม่ 24 ชั่วโมง ต้อง lockscore.com เท่านั่น

icon
icon

0'

Aston Villa

1

icon

Leeds United

2

icon LIVE NOW