obj
obj

ข่าวสารบอล

ETH ตั้งเป้า ‘ผีแดง’ หลังคว้าชัยแรกในรอบเดือน

เอริก เทน ฮาก ได้ออกมาเปิดเผยถึงเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้ หลังจากที่เพิ่งพาทีมคว้าชัยชนะเหนือ เบรนท์ฟอร์ด มาได้


แมนฯ ยูไนเต็ด กลับมาสะกดคำว่า ‘ชนะ’ ได้อีกครั้งเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยที่ชัยชนะหนล่าสุดคือเมื่อวันที่ 17 กันยายน ในเกม คาราบาวคัพ ที่เอาชนะ บาร์นลีส์ ไปได้ด้วยสกอร์ 7-0 ทางด้านกุนซือชาวดัตช์ ก็ได้ออกมาพูดถึงเป้าหมายของทีม หลังจากที่เริ่มต้นในช่วงต้นฤดูกาลได้ไม่ดีนัก ซึ่งเป้าหมายของเขาคืออะไร ติดตามต่อได้ที่นี่เลย


ตั้งสูงไว้ก่อน


ก่อนจะไปติดตามเรื่องราวนี้กันต่อ ตอนนี้ LS Sport เพิ่มเกมตอบคำถามแฟนบอลพันธุ์แท้รายวัน และเกมโหวตทายผล ลุ้นรับไอเทมนักเตะระดับตำนานแบบไม่ต้องเติมเงินสักบาทเลย! ก็อย่าลืมรีบไปตุนเหรียญ-เก็บเลเวลกันก่อนหมดเขตนะครับ


นับตั้งแต่ที่ เทน ฮาก เข้ามารับงานคุมทีมในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อปี 2022 เขาสามารถพาทีมคว้าแชมป์ฟุตบอลถ้วยมาได้ในทุกปี แม้ว่าผลงานใน พรีเมียร์ลีก จะไม่น่าพอใจก็ตาม


ชัยชนะเหนือ เบรนท์ฟอร์ด เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ก็ทำให้ตัวของเฮดโค้ชวัย 54 ปีรายนี้มีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น และเชื่อว่า ยูไนเต็ด จะสามารถคว้าแชมป์ในรายการใดรายการหนึ่งมาได้อีกครั้ง


“คุณต้องอยู่กับปัจจุบันในวงการฟุตบอล” เขากล่าว “ดังนั้นที่ผ่านมาก็แค่อดีต คุณต้องพิสูจน์ตัวเองในทุก ๆ วัน พิสูจน์ตัวเองในทุก ๆ ฤดูกาล ดังนั้นเราต้องไปให้ถึงจุดนั้นอีกครั้ง”


“เราเพิ่งอยู่ในช่วงต้นของฤดูกาล แต่แน่นอนว่าเป้าหมายคือการคว้าถ้วยรางวัลมาครองอีกครั้ง สปิริตในทีมของเราสูงอยู่เสมอ แต่แน่นอนว่ามันช่วยเราได้และบรรยากาศในทีมก็จะดีขึ้น หากเราคว้าชัยชนะมาได้”


“ทุกคนคาดหวังกับทีมของเราเอาไว้สูงมาก ดังนั้นเราต้องชนะทุกเกมและทำให้ได้ เราต้องมุ่งมั่นอยู่เสมอ และเมื่อเราชนะ เราก็จะสนุกไปกับมันตลอดทั้ง 24 ชั่วโมงและเราก็จะเดินหน้าลุยต่อไป”




ติดตามข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศและคอลัมน์ฟุตบอล ข้อมูลเที่ยงตรง เข้าถึงข้อมูลร้อนเร็วทันเหตุการณ์จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ รายละเอียดเกี่ยวกับเกม ผลการแข่งขัน, สถิติของทีม, ข่าวเกี่ยวกับนักเตะและทีมรัก, ทรรศนะ และบทวิเคราะห์, และข้อมูลอื่น ๆ จากทีมชั้นนำจากทั่วโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และอื่นๆ อีกมากมาย ข่าวสารบอล ต้องเว็บไซค์ของคนบ้าบอล ข่าวสดยุคใหม่ 24 ชั่วโมง ต้อง lockscore.com เท่านั่น

icon
icon

0'

Aston Villa

1

icon

Leeds United

2

icon LIVE NOW