obj
obj

ข่าวสารบอล

‘เจมส์’ เชื่อ ‘เดอะ บลูส์’ จะดีขึ้นกว่านี้แม้พ่ายหงส์

รีซ เจมส์ ฟูลแบ็คกัปตันทีมของ เชลซี เชื่อว่าพวกเขาจะพัฒนาขึ้นมากกว่านี้อีก แม้จะเป็นฝ่ายบุกไปพ่ายแพ้ต่อ ลิเวอร์พูล 2-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา


ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ได้โอกาสออกสตาร์ทเป็น 11 ตัวจริงครั้งแแรก หลังหายจากอาการบาดเจ็บที่แฮมสตริง ก่อนจะถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 53 ของเกม ซึ่งหลังจากจบการแข่งขัน เจมส์ ได้ใหสัมภาษณ์ถึงผลงานของพวกเขาในซีซั่นนี้ หากคุณอยากรู้ว่าแข้งวัย 24 ปี กล่าวอะไรบ้าง ติดตามอ่านต่อได้ที่นี่


นี่มันแค่เริ่มต้น !


ก่อนจะไปติดตามว่า รีซ เจมส์ กล่าวอะไรหลังแพ้ให้กับ ลิเวอร์พูล กันต่อ ตอนนี้ LS Sport เพิ่มเกมตอบคำถามแฟนบอลพันธุ์แท้รายวัน และเกมโหวตทายผล ลุ้นรับไอเทมนักเตะระดับตำนานแบบไม่ต้องเติมเงินสักบาทเลย! ก็อย่าลืมรีบไปตุนเหรียญ-เก็บเลเวลกันก่อนหมดเขตนะครับ


โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยิงจุดโทษให้ ลิเวอร์พูล ออกนำไปก่อนในครึ่งแรก อย่างไรก็ตาม เชลซี ก็มาตีเสมอจาก นิโคลัส แจ็คสัน ช่วงต้นครึ่งหลัง แต่ ‘หงส์แดง’ ได้ประตูคืนอย่างรวดเร็วจาก เคอร์ติส โจน


ความพ่ายแพ้ครั้งนี้เป็นนัดที่ 2 ของ ‘สิงห์บลูส์’ ในพรีเมียร์ลีก ทำให้พวกเขาหล่นลงมาอยู่อันดับที่ 6 ของตาราง ตามหลังท็อปโฟร์อยู่ 3 คะแนน


โดยหลังจบเกม รีซ เจมส์ ยอมรับว่า การมาเยือน แอนฟิลด์ เป็นเรื่องยากเสมอ และเสียดายที่พวกเขาไม่สามารถคว้าโอกาสที่สร้างให้เป็นประตูได้


ซึ่งเจ้าตัวกล่าว่า “การมาเยือนที่นี่เป็นเรื่องยากเสมอ ผมคิดว่าเราควบคุมเกมได้เกือบทั้งหมด พวกเขามีโอกาสเยอะ แต่เราก็มีโอกาสเยอะเหมือน แค่เปลี่ยนให้เป็นประตูไม่ได้”


“แน่นอนว่าเรากำลังก้าวไปในทิศทางที่ถูกต้อง สกอร์ไม่ได้สะท้อนถึงเกมเสมอไป”


“ถ้าเรามองย้อนกลับไปที่ผลงานและสิ่งที่พวกเราพยายามทำ เราก็พัฒนาขึ้นมามากกว่าซีซั่นก่อนแล้ว ตอนนี้ยังเร็วเกินไป เรายังอยู่กับผู้จัดการทีมคนนี้ได้ไม่นาน”




ติดตามข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศและคอลัมน์ฟุตบอล ข้อมูลเที่ยงตรง เข้าถึงข้อมูลร้อนเร็วทันเหตุการณ์จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ รายละเอียดเกี่ยวกับเกม ผลการแข่งขัน, สถิติของทีม, ข่าวเกี่ยวกับนักเตะและทีมรัก, ทรรศนะ และบทวิเคราะห์, และข้อมูลอื่น ๆ จากทีมชั้นนำจากทั่วโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และอื่นๆ อีกมากมาย ข่าวสารบอล ต้องเว็บไซค์ของคนบ้าบอล ข่าวสดยุคใหม่ 24 ชั่วโมง ต้อง lockscore.com เท่านั่น

icon
icon

0'

Aston Villa

1

icon

Leeds United

2

icon LIVE NOW