obj
obj

ข่าวสารบอล

สื่อเผย ‘สิงห์บลูส์’ เสนอขาย ‘ชิลเวลล์’ ให้ทีมดังหน้าร้อนที่ผ่านมา

มีรายงานออกมาว่า เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอน เคยพยายามเสนอขาย เบน ชิลเวลล์ ให้กับสโมสรหนึ่ง แต่ถูกปฏิเสธในท้ายที่สุด


เป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่า ฟูลแบ็คชาวอังกฤษ กลายเป็นส่วนเกินในทีมของ เอ็นโซ่ มาเรสก้า จนทำให้เจ้าตัวต้องแยกออกไปซ้อมเดี่ยว ซึ่งในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ‘สิงห์บลูส์’ พยายามขายแข้งรายนี้ให้กับสโมสรดังในยุโรป แต่ก็ไม่เป็นสำเร็จ หากคุณอยากรู้ว่าทีมไหนปฏิเสธที่จะเซ็นสัญญากับเขา ติดตามอ่านต่อได้ที่นี้

 

ขายไม่ออกซะอย่างงั้น !


ก่อนจะไปติดตามว่า สโมสรไหนปฏิเสธเซ็นสัญญากับ เบน ชิลเวลล์ กันต่อ ตอนนี้ LS Sport เพิ่มเกมตอบคำถามแฟนบอลพันธุ์แท้รายวัน และเกมโหวตทายผล ลุ้นรับไอเทมนักเตะระดับตำนานแบบไม่ต้องเติมเงินสักบาทเลย! ก็อย่าลืมรีบไปตุนเหรียญ-เก็บเลเวลกันก่อนหมดเขตนะครับ


เบน ชิลเวลล์ แบ็คซ้ายของ เชลซี ต้องเผชิญกับปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนตลอดซีซั่นที่แล้ว และฤดูกาลนี้เขากลายเป็นส่วนเกินในทีมของ เอ็นโซ่ มาเรสก้า ซึ่งทำให้สโมสรต้องการปล่อยแข้งรายนี้ออกจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เพื่อลดขนาดของทีมลง


ตามรายงานจาก Sky Germany เผยว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ปฏิเสธโอกาสที่จะเซ็นสัญญากับดาวเตะวัย 27 ปี เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แม้ว่าสโมสรดังแห่งศึกบุนเดสลีกา กำลังมองหาฟูลแบ็คคนใหม่เข้ามาสู่ทีมก็ตาม หลังจากขาย ทอม โรเธอ ให้กับ อูนิโอน เบอร์ลิน


ในท้ายที่สุด ‘เสือเหลือง’ ก็ตัดสินใจไม่ซื้อแบ็คซ้ายคนใหม่ และเลือกดัน อัลมูเกร่า คาบาร์ ดาวรุ่งวัย 18 ปี ขึ้นมาเป็นตัวแบ็คอัพแทน




ติดตามข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศและคอลัมน์ฟุตบอล ข้อมูลเที่ยงตรง เข้าถึงข้อมูลร้อนเร็วทันเหตุการณ์จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ รายละเอียดเกี่ยวกับเกม ผลการแข่งขัน, สถิติของทีม, ข่าวเกี่ยวกับนักเตะและทีมรัก, ทรรศนะ และบทวิเคราะห์, และข้อมูลอื่น ๆ จากทีมชั้นนำจากทั่วโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และอื่นๆ อีกมากมาย ข่าวสารบอล ต้องเว็บไซค์ของคนบ้าบอล ข่าวสดยุคใหม่ 24 ชั่วโมง ต้อง lockscore.com เท่านั่น

icon
icon

0'

Aston Villa

1

icon

Leeds United

2

icon LIVE NOW