obj
obj

ข่าวสารบอล

‘กลาสเนอร์’ ว่าไง ?! ‘ดีน’ ขอโทษเซฟพลาดทำทีมพ่ายเจ้าป่า

ดีน เฮนเดอร์สัน ผู้รักษาประตูของ คริสตัล พาเลซ ได้ออกมาขอโทษ โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ ผู้จัดการทีม หลังทำให้พวกเขาบุกไปพ่ายแพ้ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 0-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา


ทั้งคู่ทำอะไรกันไม่ได้จนเข้าสู่ช่วงนาทีที่ 65 เทรโวห์ ชาโลบาห์ กองหลังของ พาเลซ โหม่งสกัดผิดเหลี่ยมไปเข้าทาง คริส วู้ด ทำประตูชัยให้กับเจ้าบ้านได้สำเร็จ ซึ่งหลังจบเกมนายทวารชาวอังกฤษ ได้ขอโทษ กลาสเนอร์ ที่ไม่สามารถเซฟลูกยิงนี้ได้ หากคุณอยากรู้ว่ากุนซือวัย 50 ปี จะโทษลูกทีมของตนหรือไม่ ติดตามอ่านต่อได้ที่นี่


เราทุกคนผิดพลาดกันได้ !


ก่อนจะไปติดตามว่า โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ จะโทษลูกทีมของตนหรือไม่กันต่อ ตอนนี้ LS Sport เพิ่มเกมตอบคำถามแฟนบอลพันธุ์แท้รายวัน และเกมโหวตทายผล ลุ้นรับไอเทมนักเตะระดับตำนานแบบไม่ต้องเติมเงินสักบาทเลย! ก็อย่าลืมรีบไปตุนเหรียญ-เก็บเลเวลกันก่อนหมดเขตนะครับ


โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ นายใหญ่ของ คริสตัล พาเลซ ยืนยันว่า ตนเองจะไม่โยนความผิดให้ ดีน เฮนเดอร์สัน หลังนายด่านลูกทีมพยายามขอโทษที่ปัดลูกยิง คริส วู้ด ไม่อยู่มือจนเสียประตูบุกพ่าย น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 1-0


โดยกุนซือชาวออสเตรีย ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมถึงฟอร์มของมือกาววัย 27 ปี ว่า “ดีน พยายามขอโทษ แต่ผมไม่ยอมให้เขาทำแบบนั้น”


“สิ่งสำคัญไม่ใช่การโยนความผิดให้ใครคนหนึ่ง ดีน เซฟลูกสำคัญช่วยทีมไว้หลายครั้ง ทั้งในฤดูกาลนี้และฤดูกาลก่อน”


“ทุกคนเป็นมนุษย์ และความผิดพลาดเกิดขึ้นได้ ดีน ไม่จำเป็นต้องขอโทษสำหรับความผิดพลาดของตัวเอง เราต้องการให้เขาช่วยเหลือทีมในอนาคต”




ติดตามข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศและคอลัมน์ฟุตบอล ข้อมูลเที่ยงตรง เข้าถึงข้อมูลร้อนเร็วทันเหตุการณ์จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ รายละเอียดเกี่ยวกับเกม ผลการแข่งขัน, สถิติของทีม, ข่าวเกี่ยวกับนักเตะและทีมรัก, ทรรศนะ และบทวิเคราะห์, และข้อมูลอื่น ๆ จากทีมชั้นนำจากทั่วโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และอื่นๆ อีกมากมาย ข่าวสารบอล ต้องเว็บไซค์ของคนบ้าบอล ข่าวสดยุคใหม่ 24 ชั่วโมง ต้อง lockscore.com เท่านั่น

icon
icon

0'

Aston Villa

1

icon

Leeds United

2

icon LIVE NOW