obj
obj

ข่าวสารบอล

‘เนวิลล์’ มั่นใจ ‘ปืนใหญ่’ ดีพอเป็นแชมป์

อาร์เซนอล กลายเป็นทีมที่ฟอร์มแย่ที่สุด ในบรรดากลุ่มลุ้นแชมป์ หลังจากปราชัยเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา


ความพ่ายแพ้ต่อ บอร์นมัธ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ทัพ ‘ปืนใหญ่’ มีคะแนนตามหลังจ่าฝูง ลิเวอร์พูล อยู่ 4 คะแนน ซึ่งตำนาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงมั่นใจว่าพวกเขายังพร้อมเป็นแชมป์ แต่ต้องเร่งปรับปรุงอย่างหนึ่ง ซึ่งจะเป็นอะไรนั้น ตามอ่านกันต่อที่นี่ได้เลยครับ


มีเรื่องต้องปรับปรุง


ก่อนจะไปติดตามเรื่องของ อาร์เซนอล กันต่อ ตอนนี้ LS Sport เพิ่มเกมตอบคำถามแฟนบอลพันธุ์แท้รายวัน และเกมโหวตทายผล ลุ้นรับไอเทมนักเตะระดับตำนานแบบไม่ต้องเติมเงินสักบาทเลย! ก็อย่าลืมรีบไปตุนเหรียญ-เก็บเลเวลกันก่อนหมดเขตนะครับ


‘ปืนใหญ่’ รอคอยการเป็นแชมป์ พรีเมียร์ลีก มาแล้วถึง 20 ปี หลังจากคว้าถ้วยแบบไร้พ่ายตั้งแต่ปี 2004 โดย 2 ฤดูกาลล่าสุดพวกเขามีลุ้นที่จะคว้าโทรฟี่ แต่สุดท้ายก็ยังไปไม่ถึงฝั่งฝัน


สัปดาห์ที่ผ่านมาพวกเขาปราชัยต่อ บอร์นมัธ 2-0 และการที่ ลิเวอร์พูล กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้า 3 คะแนนได้สำเร็จ ส่งผลให้โอกาสการลุ้นแชมป์ของพวกเขาลดลง โดยปัจจัยของการพ่ายแพ้นัดล่าสุดเกิดจากการที่ วิลเลียม ซาลิบา โดนใบแดงไล่ออกจากสนาม


อย่างไรก็ตาม แกรี่ เนวิลล์ ตำนาน แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงเชื่อมั่นในทีมของ มิเกล อาร์เตต้า โดยระบุว่า “สำหรับ อาร์เซนอล ฤดูกาลนี้ยังเพิ่งเริ่มต้น มันยังมีเวลาที่พวกเขาจะฟื้นตัวมาเพื่อเป็นแชมป์ลีกได้”


“แต่ผมผิดหวังกับพวกเขาในเกมล่าสุดมาก ๆ และผมคิดว่าพวกเขาควรผิดหวังในตัวเอง”


เนวิลล์ กล่าวเสริมว่า “ผมมองว่าการเจอกับ บอร์นมัธ เมื่อสกอร์เสมอกันอยู่ 0-0 และถึงแม้ว่าจะเหลือผู้เล่นแค่ 10 คน พวกเขาก็ควรจะเล่นเพื่อชัยชนะ และไม่สามารถยอมรับได้เลยที่จะแพ้”


“แน่นอนว่าคุณสามารถปราชัยได้ในเกมฟุตบอล แต่ผมคิดว่าสิ่งที่น่าผิดหวังที่สุดคือพวกเขาไม่ชนะ ไบรท์ตัน กับ บอร์นมัธ ทั้งที่มีนักเตะศักยภาพดีอยู่ในทีม”


“พวกเขาต้องหยุดการเล่นให้ตัวเองโดนไล่ออก ซึ่งฟังดูเหมือนจะง่าย แต่บางครั้งทีมก็ต้องเผชิญกับช่วงเวลาแบบนี้ แต่พวกเขาต้องจัดการกับมันให้ได้”


ติดตามข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศและคอลัมน์ฟุตบอล ข้อมูลเที่ยงตรง เข้าถึงข้อมูลร้อนเร็วทันเหตุการณ์จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ รายละเอียดเกี่ยวกับเกม ผลการแข่งขัน, สถิติของทีม, ข่าวเกี่ยวกับนักเตะและทีมรัก, ทรรศนะ และบทวิเคราะห์, และข้อมูลอื่น ๆ จากทีมชั้นนำจากทั่วโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และอื่นๆ อีกมากมาย ข่าวสารบอล ต้องเว็บไซค์ของคนบ้าบอล ข่าวสดยุคใหม่ 24 ชั่วโมง ต้อง lockscore.com เท่านั่น

icon
icon

0'

Aston Villa

1

icon

Leeds United

2

icon LIVE NOW