obj
obj

ข่าวสารบอล

เริ่มต้นได้สวย! ‘คาราเกอร์’ ขออวย ‘ชล็อต’

ลิเวอร์พูล กำลังเข้าสู่ช่วงโปรแกรมการแข่งขันอันทรหด โดยตอนนี้พวกเขาสามารถเริ่มต้นได้อย่างยอดเยี่ยม


ถึงแม้ว่า อาร์เน่อ ชล็อต จะพาทีมขึ้นไปเป็นจ่าฝูง และเอาชนะได้ถึง 9 จาก 10 เกมก่อนหน้านี้ แต่ว่าหลายฝ่ายยังตั้งข้อสงสัย เกี่ยวกับเรื่องการเจอทีมใหญ่ แต่ล่าสุดพวกเขาเพิ่งเปิดบ้านเอาชนะ เชลซี ซึ่งหลังจบเกมตำนานสโมสรจะว่าอย่างไรบ้างนั้น ตามอ่านกันต่อที่นี่ได้เลยครับ


10 นัดอันตราย


ก่อนจะไปติดตามเรื่องของ ลิเวอร์พูล กันต่อ ตอนนี้ LS Sport เพิ่มเกมตอบคำถามแฟนบอลพันธุ์แท้รายวัน และเกมโหวตทายผล ลุ้นรับไอเทมนักเตะระดับตำนานแบบไม่ต้องเติมเงินสักบาทเลย! ก็อย่าลืมรีบไปตุนเหรียญ-เก็บเลเวลกันก่อนหมดเขตนะครับ


‘หงส์แดง’ กำลังเข้าสู่ช่วง 10 นัดอันตราย โดยเริ่มต้นได้อย่างยอดเยี่ยม เมื่อเปิดบ้านชนะ เชลซี 2-1 โดยได้ประตูขึ้นนำก่อนจากจังหวะจุดโทษของ โมฮัมเหม็ด ซาล่าห์ ก่อนที่จะมาโดน นิโคลัส แจ็คสัน ตีเสมอในช่วงต้นครึ่งหลัง แต่จากนั้นไม่นาน เคอร์ติส โจนส์ ก็มายิงประตูชัยในเกมนี้


เจมี่ คาราเกอร์ ตำนานสโมสรได้ออกมาแสดงความคิดเห็นหลังจบเกมว่า “มันเป็นเกมที่ยอดเยี่ยม คู่แข่งอาจจะครองบอลได้มากกว่า แต่สุดท้ายผลลัพธ์นั้นเห็นได้ชัดว่า นี่เป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมของ ชล็อต ที่ แอนฟิลด์”


“เราเคยพูดถึงบรรยากาศในสนามกันมาก่อน แล้ววันนี้กองเชียร์ก็ทำให้ทุกอย่างมันสมบูรณ์แบบ ลิเวอร์พูล อยู่ภายใต้การกดดันในบางครั้ง แต่ว่าแฟนบอลก็ช่วยให้ผ่านมันมาได้”


“นัดนี้มันทำให้ผมรู้สึกว่า นี่เป็นชัยชนะที่ยิ่งใหญ่จริง ๆ ซึ่งผมคิดว่า อาร์เน่อ ชล็อต ก็รู้ดีว่านี่ไม่ใช่ฟอร์มที่ดีที่สุด แต่พวกเขาก็หาทางชนะได้ นี่คือจุดเด่นที่ ลิเวอร์พูล ชุดปัจจุบันนั้นเหนือกว่าในอดีต”


คาราเกอร์ กล่าวชื่นชมดาวเด่นในเกมนี้อีกด้วยว่า “เคอร์ติส โจนส์ เล่นได้โดดเด่นมาก เขาอยู่ในสถานะที่รู้ว่าตัวเองไม่ได้เป็นตัวจริง เมื่อทีมมี ไรอัน กราเวนเบิร์ช และ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ อยู่ด้วย”


“แต่อย่างที่เห็นกันว่าเขายอดเยี่ยมมาก ที่สำคัญคือเขาคือนักเตะท้องถิ่น นั่นเท่ากับว่าเราไม่ต้องใช้เงินเพื่อซื้อเขามาเลย”


“ผมไม่แน่ใจเหมือนกันว่า ชล็อต จะยังอยากได้ มาร์ติน ซูบิเมนดี้ ในเดือนมกราคมไหม แต่เมื่อคุณเห็น โจนส์ เล่นวันนี้ ผมคิดว่าไม่ต้องก็ได้ ขอแค่ให้เขาได้เล่นอย่างต่อเนื่องก็พอ”


ติดตามข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศและคอลัมน์ฟุตบอล ข้อมูลเที่ยงตรง เข้าถึงข้อมูลร้อนเร็วทันเหตุการณ์จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ รายละเอียดเกี่ยวกับเกม ผลการแข่งขัน, สถิติของทีม, ข่าวเกี่ยวกับนักเตะและทีมรัก, ทรรศนะ และบทวิเคราะห์, และข้อมูลอื่น ๆ จากทีมชั้นนำจากทั่วโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และอื่นๆ อีกมากมาย ข่าวสารบอล ต้องเว็บไซค์ของคนบ้าบอล ข่าวสดยุคใหม่ 24 ชั่วโมง ต้อง lockscore.com เท่านั่น

icon
icon

0'

Aston Villa

1

icon

Leeds United

2

icon LIVE NOW