obj
obj

ข่าวสารบอล

เล่นโชว์ทีมโปรด! แข้ง ‘บอร์นมัธ’ เผยตนเป็นแฟน ‘ปืนใหญ่’

อ็องตวน เซเมนโญ่ แนวรุกของ บอร์นมัธ เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นในเกมที่เอาชนะ อาร์เซนอล 2-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา


การคว้า 3 คะแนน เหนือทีมลุ้นแชมป์ได้ของพวกเขา นับเป็นโบนัสใหญ่ที่เกิดขึ้นในฤดูกาลนี้ โดยทางด้านของ เซเมนโญ่ แนวรุกคนสำคัญของทีมได้ออกมาเปิดใจหลังจบการแข่งขัน ซึ่งเจ้าตัวจะว่าอย่างไรบ้างนั้น ตามอ่านกันต่อที่นี่ได้เลยครับ


ก็ว่าเล่นซะเก่งเชียว


ก่อนจะไปติดตามเรื่องของ เซเมนโญ่ กันต่อ ตอนนี้ LS Sport เพิ่มเกมตอบคำถามแฟนบอลพันธุ์แท้รายวัน และเกมโหวตทายผล ลุ้นรับไอเทมนักเตะระดับตำนานแบบไม่ต้องเติมเงินสักบาทเลย! ก็อย่าลืมรีบไปตุนเหรียญ-เก็บเลเวลกันก่อนหมดเขตนะครับ


แนวรุกวัย 24 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว ส่งผลให้เขามีข่าวเชื่อมโยงกับทีมระดับท็อปตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นทั้งกับ อาร์เซนอล, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด


โดยในซีซั่นนี้เขาก็ยังทำผลงานได้ดีต่อเนื่อง โดยทำไปแล้ว 3 ประตู 1 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 7 นัดใน พรีเมียร์ลีก


ล่าสุดหลังจบเกมที่เขามีส่วนช่วยให้ต้นสังกัด เอาชนะทีมของ มิเกล อาร์เตต้า เขาได้ออกมาให้สัมภาษณ์หลังเกมว่า “ผมเป็นแฟนบอลของ อาร์เซนอล มาตั้งแต่เด็ก”


“แต่เกมนี้ผมก็ไม่ได้ลำบากใจที่จะลงไปแข่งขัน มันเป็นเรื่องดีที่ผมได้ต่อกรกับพวกเขา นี่เป็นทีมที่ผมติดตามดูมาตลอดชีวิต”


“สิ่งหนึ่งที่ผมต้องการคือได้ย้ายไปเล่นกับสโมสรชั้นนำ ซึ่งมันจะเกิดสิ่งนั้นได้ ก็ขึ้นอยู่กับว่าผมพิสูจน์ฝีเท้าให้คนได้เห็น”


เซเมนโญ่ กล่าวเสริมว่า “ผมอยากจะเล่นให้ทีมไหนก็ได้ ทีไ่ปเล่น ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก หรือ ยูโรป้า ลีก ก็ได้ นั่นคือเป้าหมายของผม แต่ผมก็รู้ดีว่านี่ไม่ได้ขึ้นอยู่กับการดีดนิ้วของผม มันต้องใช้เวลา ผมจำเป็นต้องทำประตูให้ได้ต่อเนื่อง และเล่นให้สม่ำเสมอมาก ๆ”


“ผมทุ่มเทอย่างหนักมาตลอดชีวิต ก็เพื่อสิ่งนี้ ซึ่งผมจะพยายามต่อไป นี่คือสิ่งที่ผมคิดไว้ในตอนนี้”


ถือว่าเป็นการแสดงออกอย่างชัดเจนว่า เขาพร้อมจะย้ายมาเล่นให้กับ อาร์เซนอล ถ้าหากว่า มิเกล อาร์เตต้า ต้องการ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับว่า บอร์นมัธ จะตั้งราคาเขาไว้ที่เท่าไหร่ และทัพ ‘ปืนใหญ่’ พร้อมที่จะลงทุนสำหรับการมองหาตัวสำรองของแนวรุกอย่างไรบ้าง


ติดตามข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศและคอลัมน์ฟุตบอล ข้อมูลเที่ยงตรง เข้าถึงข้อมูลร้อนเร็วทันเหตุการณ์จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ รายละเอียดเกี่ยวกับเกม ผลการแข่งขัน, สถิติของทีม, ข่าวเกี่ยวกับนักเตะและทีมรัก, ทรรศนะ และบทวิเคราะห์, และข้อมูลอื่น ๆ จากทีมชั้นนำจากทั่วโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และอื่นๆ อีกมากมาย ข่าวสารบอล ต้องเว็บไซค์ของคนบ้าบอล ข่าวสดยุคใหม่ 24 ชั่วโมง ต้อง lockscore.com เท่านั่น

icon
icon

0'

Aston Villa

1

icon

Leeds United

2

icon LIVE NOW