obj
obj

ข่าวสารบอล

คุณจะไม่มีวันเดินเดียวดาย! ฟังจากปาก ‘นาบี เกอิต้า’

นาบี เกอิต้า ได้ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรก เกี่ยวกับความรู้สึกของตนเอง หลังจากที่อำลา ลิเวอร์พูล มาแล้วกว่าหนึ่งปี


แข้งทีมชาติกินี ย้ายมาค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ เมื่อซัมเมอร์ 2018 พร้อมกับความคาดหวัง โดยเป็นคนแรกที่ได้สวมหมายเลข 8 ต่อจาก สตีเว่น เจอร์ราร์ด แต่เส้นทางของเขาในอังกฤษไม่ได้สวยงามอย่างที่คิดไว้ โดยล่าสุดเจ้าตัวได้พูดอะไรบ้างนั้น ตามอ่านกันต่อที่นี่ได้เลยครับ


เดอะ พรีออเดอร์


ก่อนจะไปติดตามเรื่องของ เกอิต้า กันต่อ ตอนนี้ LS Sport เพิ่มเกมตอบคำถามแฟนบอลพันธุ์แท้รายวัน และเกมโหวตทายผล ลุ้นรับไอเทมนักเตะระดับตำนานแบบไม่ต้องเติมเงินสักบาทเลย! ก็อย่าลืมรีบไปตุนเหรียญ-เก็บเลเวลกันก่อนหมดเขตนะครับ


มิดฟิลด์รายนี้ไม่สามารถปรับตัวเข้ากับแดนผู้ดีได้เลย โดยปัจจัยหลักมาจากอาการบาดเจ็บ ส่งผลให้เขาไม่ค่อยได้ลงสนามต่อเนื่อง แม้ว่าจะมีชื่ออยู่ในทีมชุดแชมป์ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก และ พรีเมียร์ลีก ในยุคของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็ตาม


เกอิต้า ย้ายออกจากทัพ ‘หงส์แดง’ เมื่อหมดสัญญาหลังจบฤดูกาล 2022/23 แล้วไปอยู่กับ แวเดอร์ เบรเมน ทว่าที่นั่นเขาก็ยังมีปัญหาด้านความฟิต รวมไปถึงเรื่องนอกสนามจนทำให้เขาไม่ได้ลงเล่นเลยในซีซั่นนี้


ล่าสุดแข้งวัย 29 ปี ได้ออกมาเปิดใจว่า “แฟนบอลลิเวอร์พูล มากมายยังคงให้ความรักกับผมจนถึงทุกวันนี้ ไม่ว่าผมจะพบกับพวกเขาที่ไหน พวกเขาจะยังมีความเป็นห่วงให้กับผมเสมอ”


“แน่นอนว่านี่คือเหล่ากองเชียร์ที่ดีที่สุดในโลก พวกเขาเป็นเหมือนกับครอบครัว และไม่ปล่อยให้ใครต้องเดินเดียวดาย”


“เป้าหมายของผมตั้งแต่เด็กคือการเป็นแชมป์ และการได้เป็นส่วนหนึ่งในทีมชุดแชมป์ยุโรป และพรีเมียร์ลีก ที่รอคอยมานานกว่า 30 ปี นั้นถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ผมไม่อาจจะลืมเลือนได้”


เกอิต้า กล่าวเสริมว่า “เราคว้าถ้วยได้มากมาย และทำให้แฟนบอลมีความสุข นั่นสำคัญที่สุด เราต้องการที่จะชนะในทุกเกม และเราโชคดีที่มี เจอร์เก้น คล็อปป์ คอยผลักดันให้พวกเราทำผลงานได้ดีที่สุดในสนาม เขาเป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยมจริง ๆ”




ติดตามข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศและคอลัมน์ฟุตบอล ข้อมูลเที่ยงตรง เข้าถึงข้อมูลร้อนเร็วทันเหตุการณ์จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ รายละเอียดเกี่ยวกับเกม ผลการแข่งขัน, สถิติของทีม, ข่าวเกี่ยวกับนักเตะและทีมรัก, ทรรศนะ และบทวิเคราะห์, และข้อมูลอื่น ๆ จากทีมชั้นนำจากทั่วโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และอื่นๆ อีกมากมาย ข่าวสารบอล ต้องเว็บไซค์ของคนบ้าบอล ข่าวสดยุคใหม่ 24 ชั่วโมง ต้อง lockscore.com เท่านั่น

icon
icon

0'

Aston Villa

1

icon

Leeds United

2

icon LIVE NOW